ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง

มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง

Posted 24/04/2014 by siamsport

 


เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ได้ฤกษ์เผยใจหมดเปลือก หลังกลายเป็นอดีตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่ได้ชื่อเคยเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่แล้ว อีกทั้งไม่ลืมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นและมอบโอกาสให้ พร้อมอวยทุกฝ่ายขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยความรู้สึก พร้อมกับกล่าวแสดงความขอบคุณ "ปีศาจแดง" และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ หลังจากถูก "ปีศาจแดง" ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า "การได้รับแต่งตั้งให้
ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เคยเป็นและจะยังคงเป็นสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจเกินบรรยายของผมตลอดไป การเข้ารับตำแหน่งหลังจากช่วงเวลาของความมั่นคงและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องที่สโมสร ถือเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเป็นความท้าทายครั้งสำคัญ แต่มันเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งผมรู้สึกชื่นชอบและไม่เคยต้องคิดทบทวนเกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งเลยด้วยซ้ำไป"

"ระดับการทำงานของผู้จัดการทีมของ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่กดดันมหาศาล แต่ผมไม่เคยถอยห่างออกจากการทำงานหนักและเช่นเดียวกับทีมงานสตาฟฟ์ของผม ผมอยากขอบคุณพวกเขาสำหรับความทุ่มเทและความภักดีของพวกเขาตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เรามุ่งเน้นและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการดำเนินงานสร้างพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับ
ทีมชุดใหญ่ สิ่งนี้เคยประสบความสำเร็จในขณะที่ส่งผลเชิงบวกทั้งในศึกพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้, ฟอร์มการเล่นและผลลัพธ์กลับไม่เป็นไปตามสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลของสโมสรต้องการหรือคาดหวังเอาไว้ ผมเข้าใจดีและพร้อมแบ่งปันความผิดหวังของพวกเขา"

 "ในช่วงเวลาสั้นๆของผมที่สโมสร ผมได้เรียนรู้แล้วว่าสถานที่พิเศษอย่าง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ แคร์ริงตัน นั้นเป็นอย่างไร ผมอยากกล่าวคำขอบคุณเจ้าหน้าที่ของ ยูไนเต็ด ที่ทำให้ผมสัมผัสได้ถึงการต้อนรับอันอบอุ่นและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาทำงาน และแน่นอนขอบคุณแฟนๆที่ให้การหนุนหลังผมมาตลอดฤดูกาล ผมขออวยพรให้พวกคุณและสโมสรพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

 "ผมมีความเชื่อเสมอว่าผู้จัดการทีมไม่ควรหยุดการเรียนรู้ตลอดช่วงอาชีพของเขา และผมรู้ดีว่าผมได้รับประสบการณ์อันล้ำค่าจากช่วงเวลาของผมในฐานะผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ผมยังคงรู้สึกภูมิใจที่พาทีมผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ และผมยังคงรู้สึกขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับความเชื่อมั่นในความสามารถของผมและมอบโอกาสให้ผมในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มอยส์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »