ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี

เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี

Posted 24/04/2014 by goal.com

 

รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีเผยว่ายอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์คใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยสนนราคาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น

Metro สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า เอฟเวอร์ตันใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ห้องเครื่องของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคา 8 ล้านปอนด์

กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นที่ชื่นชอบของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซอย่างมากหลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาเป็นเวลา 1 ปี สมัยที่อยู่วีแกนด้วยกันก่อนที่หนูทอมจะโดนเฟอร์กี้ดึงกลับไปใช้งานที่โรงละครแห่งความฝัน

โดยกุนซือชาวสแปนิชนั้นต้องการตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ของปีศาจแดงมาแทนที่ของลีออน ออสแมนที่เริ่มอายุมากขึ้น และโอกาสที่จะได้ตัวไปร่วมทีมนั้นก็ถือว่ามีสูงเพราะเคลฟเวอร์ลีย์กำลังจะหมดสัญญากับแมนฯยูไนเต็ดในช่วงหลังจบฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ได้ฤกษ์เผยใจหมดเปลือก หลังกลายเป็นอดีตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่ได้ชื่อเคยเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่แล้ว อีกทั้งไม่ลืมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นและมอบโอกาสให้ พร้อมอวยทุกฝ่ายขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต
  • ห้างยาปัดข่าวเล็งดึงมอยส์นั่งเก้าอี้กุนซือ
    ใครๆก็ไม่รัก! เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันไม่มีความคิดในการดึง เดวิด มอยส์ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาบัญชาการทีมแต่อย่างใด ชี้หวังได้กุนซือที่
  • เอาหัวเป็นประกัน!รอยบอกฟานกัลคุมผีอยู่หมัด
    ไบรอัน รอย อดีตแข้งดัตช์ หนุน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ เหมาะสมที่จะมาคุมทีม "ปีศาจแดง" อย่างที่สุด ทั้งประสบการณ์ บารมี ดีกรีเพียบ วินัยเข้ม กระหายความสำเร็จ คุมห้องแต่งตัวได้แบบเบ็ดเสร็จ และงานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน
  • เพื่อนมอยส์! คีนจวกวู้ดเวิร์ดทำผีตกต่ำ เหตุดึงแข้งดังเสริมทีมไม่ได้
    อดีตกัปตันปีศาจแดงเชื่อว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอคนปัจจุบันมีส่วนทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่สามารถคว้าตัวนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »