ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหามู,รามิเรส,ฟาเรียเรียบร้อย

เอฟเอตั้งข้อหามู,รามิเรส,ฟาเรียเรียบร้อย

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่, รามิเรส และ รุย ฟาเรีย 3 บุคคลสำคัญของ เชลซี โดน สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเรียบร้อย หลังทั้งหมดสร้างวีรกรรมสุดฉาวเอาไว้ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศตั้งข้อหาด้านระเบียบวินัยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี, รามิเรส กองกลางชาวบราซิเลียน และ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช จากปัญหาในแมตช์ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติบราซิล จงใจเหวี่ยงแขนไปฟาดใส่ใบหน้าของ เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ โดย ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินก็ไม่เห็นจังหวะดังกล่าว ขณะที่ มูรินโญ่ ได้กล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของ ดีน หลังจบแมตช์ กรณีที่เป่าให้ "แมวดำ" ได้จุดโทษในนาทีที่ 82 และอีกหลายๆ เรื่อง ในส่วนของ ฟาเรีย โดนไล่ให้ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ หลังแสดงอาการโกรธใส่ผู้ตัดสิน

แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ โดนตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมที่ขาดความเคารพในการแสดงความเห็นหลังจบเกม คำวิจารณ์ของ มูรินโญ่ เป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เมื่อมีการตั้งข้อสงสัยในเรื่องความซื่อสัตย์ในการเลือกผู้ตัดสินและ/หรือความซื่อตรงของ มร. ไมค์ ไรลี่ย์ ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ และ/หรือการวิจารณ์ในทางที่ไม่ดี"

ในส่วนของ รามิเรส ทาง เอฟเอ ระบุว่า "ในพรีเมียร์ลีก ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินมองไม่เห็น เอฟเอ จะขอให้คณะกรรมการ 3 คนที่เป็นอดีตกรรมการทำการพิจารณาเรื่องนี้ และให้คำแนะนำว่าการกระทำของพวกเขาเชื่อว่าผู้ตัดสินน่าจะทำการลงโทษหรือไม่ สำหรับในกรณีนี้คณะกรรมการมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าเป็นพฤติกรรมที่รุนแรง"

ทั้งนี้ในกรณีของ รามิเรส จะมีเวลาจนถึง 18.00 น. (ราว 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 24 เม.ย.นี้ ที่จะตอบรับข้อกล่าวหา ขณะที่ มูรินโญ่ และ ฟาเรีย มีเวลาถึง 18.00 น. ของวันจันทร์ที่ 28 เม.ย. ในการตอบครับข้อกล่าวหาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »