ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปยันเสือใต้ทำทุกอย่างแล้วแต่แพ้ราชัน

เป๊ปยันเสือใต้ทำทุกอย่างแล้วแต่แพ้ราชัน

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยันลูกทีมของตนทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะคว่ำ เรอัล มาดริด ให้ได้ แต่สุดท้ายต้องเจ็บช้ำเมื่อโดนเจ้าบ้านเล่นสวนกลับจนต้องแพ้ด้วยสกอร์ 0-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผย "เสือใต้" พยายามที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริดให้ได้ แต่สุดท้ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่กลับกลายเป็น เรอัล ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงระยะเผาขนของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 19 หลังจากนั้นทีมเยือนก็พยายามทวงประตูคืน แต่ไม่เฉียบคมพอเลยเป็นฝ่ายปราชัยก่อนในนัดแรก โดยเกมนัดสอง บาเยิร์น จะกลับไปเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "ราชันชุดขาว" วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราครองเกมได้หมด แต่ เรอัล รอจังหวะการเล่นสวนกลับ และพวกเขาก็มีนักเตะที่สามารถฉกฉวยโอกาสแบบนี้ได้ เราทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ในวันนี้แล้ว เราไม่สามารถชนะได้ทุกเกม เราเล่นกับหนึ่งในทีมที่เก่ง และมีประสบการณ์มากมายที่สุดในโลก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »