ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นอยเออร์เชื่อเสือใต้ยังมีโอกาสลิ่วชิงชปล.

นอยเออร์เชื่อเสือใต้ยังมีโอกาสลิ่วชิงชปล.

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" ยังมีโอกาสลิ่วชิงดำในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้พลาดท่าพ่ายให้ เรอัล มาดริด ก่อน 0-1 ในเกมรอบตัดเชือก นัดแรก พร้อมกำชับเพื่อนๆ ต้องจบสกอร์ให้คมในเกมเลกสอง

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนยังคงมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ถึงแม้เกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมานั้น "เสือใต้" บุกไปพลาดท่าแพ้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน 0-1 ก็ตาม

เกมนี้ บาเยิร์น เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่กลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการยิงระยะเผาขนของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 19 หลังจากนั้นทีมเยือนก็พยายามทวงประตูคืน แต่ไม่เฉียบคมพอเลยเป็นฝ่ายปราชัยก่อนในนัดแรก โดยเกมนัดสอง บาเยิร์น จะกลับไปเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ "ราชันชุดขาว" วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ 

"ทุกอย่างยังคงมีความเป็นไปได้ ซึ่งเราก็คาดหวังว่า เกมเลกสองมันก็จะคล้ายๆ กับเกมนัดนี้นี่แหละ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องมีสมาธิให้ดี และฉกฉวยโอกาสที่มีให้ได้" นอยเออร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »