ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเชื่อฟานกัลเหมาะคุมผี

ฟอร์มเชื่อฟานกัลเหมาะคุมผี

Posted 24/04/2014 by siamsport

 

มิเชล ฟอร์ม นายทวาร สวอนซี ฟันธง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะขึ้นมารับงานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อเจ้าตัวมีคุณสมบัติเหมาะสมทุกอย่างสำหรับงานนี้

มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ สวอนซี ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ มีความเหมาะสมทุกประการที่จะก้าวขึ้นมารับงานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศปลด เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ พ้นตำแหน่ง เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ฟาน กัล ได้บอกกับบรรดาเพื่อนของเขาแล้วว่า เขามีความกระหายที่จะรับงานคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก มอยส์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง ฟอร์ม ก็เชื่อว่า กุนซือคนดังวัย 62 กะรัต ที่เคยคุมสโมสรใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ดีพอสำหรับงานดังกล่าว

 "ผมมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์เลยว่า ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จของเขาในช่วงที่ผ่านมา เขาเหมาะสมอย่างมากที่จะรับงานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" นายทวารวัย 30 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอตั้งข้อหามู,รามิเรส,ฟาเรียเรียบร้อย
    โชเซ่ มูรินโญ่, รามิเรส และ รุย ฟาเรีย 3 บุคคลสำคัญของ เชลซี โดน สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเรียบร้อย หลังทั้งหมดสร้างวีรกรรมสุดฉาวเอาไว้ในแมตช์แพ้ ซันเดอร์แลนด์ เกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี
    รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีเผยว่ายอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์คใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยสนนราคาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • มอยส์แถลงเปิดใจ!หลังกลายเป็นอดีตกับผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ได้ฤกษ์เผยใจหมดเปลือก หลังกลายเป็นอดีตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้แค่ได้ชื่อเคยเป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ครั้งหนึ่งในชีวิตก็ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่แล้ว อีกทั้งไม่ลืมขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เชื่อมั่นและมอบโอกาสให้ พร้อมอวยทุกฝ่ายขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต
  • เบบี้โกลจวกแท็คติกมูทำตอร์เรสเป็นตอไม้
    อดีตกองหน้าร่างเล็กของทีมชาติอังกฤษตำหนิการวางหมากของ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เน้นเกมรับเป็นส่วนใหญ่จนเอล นินโญแทบไม่มีโอกาสสับไกสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »