ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยังสนคว้าแวร์รัตติร่วมทีม

ชุดขาวยังสนคว้าแวร์รัตติร่วมทีม

Posted 24/04/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด ยังสนคว้า มาร์โก แวร์รัตติ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีม เนื่องจากต้องการดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ชาบี อลอนโซ่ รวมทั้งแข้งอิตาลีส่อแววไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด หากมีการเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา ช่วงซัมเมอร์นี้

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังคงให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป และล่าสุดก็มีข่าวว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เป็นผู้ดึงตัวแข้งวัย 21 ปีมาร่วมทีม เปแอสเช เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

รายงานระบุว่า อันเชลอตติ มอง แวร์รัตติ ในฐานะตัวแทนในระยะยาวของ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า ซึ่งอยู่ในช่วงปลายอาชีพแล้ว และหาก เปแอสเช ดึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมทัพ ก็อาจทำให้แข้งชาวมะกะโรนีต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
 
นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาให้ความสนใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เปแอสเช มาร่วมทีมด้วย โดยกล่าวว่า "นักเตะเหล่านั้นเราไม่สามารถที่จะดึงตัวได้ เพราะพวกเขาสำคัญอย่างยิ่งต่อต้นสังกัด อิบราฮิโมวิช และ แวร์รัตติ สำคัญอย่างยิ่งต่อ เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »