ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า มาลากุล โพสต์ท่าแซ่บขึ้นทุกวัน

ซาร่า มาลากุล โพสต์ท่าแซ่บขึ้นทุกวัน

Posted 25/04/2014 by Sanook

ซาร่า มาลากุล โพสต์ท่าแต่ละที ทำหัวใจหนุ่ม ๆ แทบละลาย เซ็กซี่ได้อีกเยอะ

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่โกอินเตอร์ไปร่วมงานกับทีมงานฮอลลีวูด เราได้เห็นผลงานของ ซาร่า มาลากุล เลน ทั้งหนังและถ่ายแบบ เรียกว่าที่ผ่านนั้นล้วนแต่เป็นงานที่โชว์รูปร่าง ออกแนวเซ็กซี่ยิ่งกว่าที่เธออยู่ในวงการบันเทิงไทยเยอะมาก 

 

หลายคนบอกว่าเธอใจถึงที่กล้าโชว์เนื้อหนัง เล่นจริง ถอดจริง แต่สำหรับ ซาร่า เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ทุกอย่างคืองานล้วน ๆ  

 

ส่อง ซ่าร่า เซ็กซี่ทุกลีลาทุกท่าทาง  (เครดิตภาพจาก IG: ซาร่า)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้
  • โป๊เปลือยถี่ ภาพ"ซาร่า" "เกิดมาเลว"
    หลังจากภาพยนตร์ ขัง 8 เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด ที่นำแสดงโดย สาวเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน จบไปแล้ว โดยสร้างความฮือฮาให้ทั้งคอหนังที่ต่างประเทศและเมืองไทยอย่างมากมาแล้วนั้น ล่าสุดซาร่าเอาใจแฟนหนังอีกครั้ง กับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอชื่อว่า Born Bad ผลงานการกำกับของแฟนหนุ่ม จาเรด โคห์น นั่นเอง
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เร่าร้อนทะลุจุดเดือด
    ซาร่า มาลากุล เลน แวะกลับมาทักทายเราอีกครั้งหลังลุยงานหนักที่ฮอลลีวูด ในคอนเซปต์ของชุดชั้นในสวยๆ ที่ขับความเซ็กซี่ของเธอให้ยิ่งโดดเด่นกว่าทุกๆ ครั้ง!
  • คอมเม้นท์หื่น ซาร่า ไม่แคร์ เดินหน้าอัพหวิว IG ต่อเนื่อง
    เม้าท์ให้แซ่ดดดด!!! ถึงอดีตนางเอกหน้าใส ซาร่า มาลากุล เลน ที่บัดนี้ขึ้นแท่นเป็นดาวโป๊โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้วนั้น แอบเมาแล้วกระหน่ำอัพภาพหวิวตัวเองลง IG ต่อเนื่อง เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับทั้งไทยและเทศไปพอสมควร แต่ที่ไม่น่าปลื้มปริ่มอย่างแรงเห็นจะเป็นคอมเม้นท์หื่นกามของนักท่องเน็ตบางรายที่โพสต์ข้อความหยาบคาย ถึงขั้นอยากร่วมเพศด้วยเลยทีเดียว ตามด้วยคำพูดลามกอีกเพียบ!! แต่สาว ซาร่า หาได้แคร์ไม่ ซ้ำยังคงเดินหน้าอัพภาพเซ็กซี่สยิวทรวงต่อไป โดยที่ภาพส่วนใหญ่เป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของแฟนหนุ่ม เจเร็ด โคห์น นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »