ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หล่ออีก!เจิดให้สัญญาเลี้ยงแม็คเด็กถ้าล้มสิงห์

หล่ออีก!เจิดให้สัญญาเลี้ยงแม็คเด็กถ้าล้มสิงห์

Posted 26/04/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ใจบรรดา "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ อีกครั้ง หลังให้สัญญากับทีมชุดอายุต่ำกว่า 13 ปีของสโมสรว่าจะพาไปเลี้ยง "แม็คโดนัลด์" ถ้า "หงส์แดง" เป็นฝ่ายเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ ได้สำเร็จ

ร็อบ โจนส์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทวีตข้อความ และโพสต์ภาพลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมเมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ให้สัญญาว่าจะเลี้ยง "แม็คโดนัลด์" ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดชื่อดังกับทีมเด็กของสโมสร หากต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้

โจนส์ ที่ปัจจุบันทำงานให้กับสถาบันฝึกสอนฟุตบอลของ "หงส์แดง" เดินทางมาชมทีมชุดอายุต่ำกว่า 13 ปีของสโมสรฝึกซ้อม พร้อมลงไปถ่ายรูปกับเด็กๆ และให้สัญญาว่าจะพาทุกคนในทีมไปเลี้ยง แม็คโดนัลด์ ถ้า ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้

เวลานี้ ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 80 คะแนน นำ เชลซี อยู่ 5 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 35 นัดเท่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งสำรองบู๊หงส์!เร้ดแน็ปป์รับเบื่อเกมจิตวิทยามู
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตจอมทัพสุดหล่อทีมชาติอังกฤษ รับสุดเซ็งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ที่เล่นสงครามประสาทไม่เลิก หลังอดีตโค้ช เรอัล มาดริด แย้มเตรียมส่งทีมชุดอ่อนลงสนามในเกมฟัด ลิเวอร์พูล อาทิตย์นี้ เชื่อเป็นแค่ข้ออ้างและหาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่สะดุดหัวคะมำในบางเกมคงไม่ทำแบบนี้แน่
  • ร่างทรงโซล่า!ดาวรุ่งสิงห์U21ไขว้ยิงงามหยด
    ช็อตเด็ด! เลวิส แบเกอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลวัย 18 ปี ของ “สิงห์บลูส์”เชลซี ชุด U21 ยิงด้วยลูกไขว้สุดเหนือสุดสวยช่วยทีมไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล U21 ไป 1:1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก U21 ปี โดยลูกยิงดังกล่าวถูกนำไปเปรียบกับลูกยิงของ จานฟรังโก โซล่า ตำนานของเชลซี“สิงห์บลูส์”ในเกม FA คัพ ปี 2002
  • สิงห์เฮ!เจทีพร้อมดวลตราหมี
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังตัวเก๋า ฟิตทันช่วย เชลซี ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 กับ แอต. มาดริด วันพุธนี้ หลังเท้าเดี้ยงมาจากเกมเลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์
  • ซัวเรซรับเซอร์ไพรส์หงส์ฟอร์มฮอตซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล รับตนกับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ถึงกับเซอร์ไพรส์ที่เห็นต้นสังกัดฟอร์มร้อนแรงขนาดนี้ จนทีมมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปี ชี้หากมองที่ขุมกำลังต้องบอกว่าด้อยกว่าทีมเงินหนาอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »