ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ใหม่-สุคนธวา' ออกโรง เตือนคนอยากสวย!! ศัลยกรรมไม่ใช่จุดจบ

'ใหม่-สุคนธวา' ออกโรง เตือนคนอยากสวย!! ศัลยกรรมไม่ใช่จุดจบ

Posted 26/04/2014 by สยามบันเทิง

ถือเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่มีงานล้นมือ เมื่อพูดถึง “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ล่าสุดมารับบทบทเป็น The Experience ในรายการ “The Expert ปลุกฝัน 2” โดยเป็นเรื่องของ “ประภาวัลย์ โอซาว่า” ผู้หญิงที่อยากสวยด้วยการพึ่งศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ซึ่ง สาวใหม่-สุคนธวา ให้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับศัลยกรรมว่า 

 

“ใหม่เชื่อว่าทุกวันนี้การศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงไปแล้ว เหมือนที่เขาว่ากันว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ที่สำคัญไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงแล้วที่ทำศัลยกรรม เดี๋ยวนี้ผู้ชายก็หันมาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ใหม่จึงไม่ได้มองการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องแปลก บางคนถึงขั้นเสพติดการศัลยกรรม ซึ่งก็มีให้เห็น หลายคนไปทำมาแล้วก็สวย หล่อ แต่บางคนไปทำมาแล้วก็มีผลข้างเคียง การที่จะลุกขึ้นมาศัลยกรรมใหม่อยากจะให้ตัดสินใจและคิดดีๆ ก่อนที่จะลงมือทำ เพราะถ้าเราทำไปแล้วก็จะแก้ไขยาก ดังนั้นก็ต้องศึกษาข้อมูลทั้งสถานที่ทำ คุณหมอ ข้อดี ข้อเสีย เมื่อมั่นใจแล้วค่อยทำ แต่อย่างที่บอกว่า สมัยนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา บรรดาวัยรุ่นบางคนทำศัลยกรรมเพียงแค่เป็นค่านิยม เห็นเพื่อนทำก็อยากจะทำบ้าง แต่ใหม่อยากจะฝากไว้ว่า การศัลยกรรมมันไม่ใช่จุดจบของชีวิต แต่เรื่องการที่เรารักในหน้าที่การงานถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณไปศัลยกรรมมาแล้ว สวยมาก แต่คุณไม่รับผิดชอบในการทำงาน ชีวิตคุณก็ไม่ประสบความสำเร็จอยู่ดี”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไอซ์ อภิษฎา“ ขอเลือกก่อน ไม่ฟันธง “ไฮโซแบงค์“ ใช่แฟนหรือเปล่า ?
    ดูเหมือนจะลุ้นไม่ขึ้นแล้วจริง ๆ สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" กับไฮโซหนุ่ม "แบงค์ ศรัณย์ ชัยปาณี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "BIG BIKE 2014" สาวไอซ์ได้ออกมาเปิดใจให้บรรดาสื่อฟังว่า ตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่อยากใช้สถานะคำว่าแฟนกับฝ่ายชาย เพราะต้องการเลือกให้ถึงที่สุดก่อน พร้อมออกปากสำหรับตัวเองแล้วไฮโซแบงค์คือเพื่อนที่เข้าใจกันมากที่สุด
  • ไม่ได้โม้''เนย''โชว์แฟนใจกว้างไฟเขียวถ่ายแบบยั่วฮอร์โมน
    ควบหลายตำแหน่ง"เนย โชติกา" วงศ์วิลาศที่นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังควบตำแหน่งแม่ค้าขายอาหารลดน้ำหนัก ซึ่งเจ้าตัวโวว่าขายดิบขายดี แต่พอสื่อถามว่า"อาร์ท"แฟนหนุ่ม"หวง" ยื่นใบสั่งห้ามถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า? เจ้าตัวเถียงไป ยิ้มไปว่าไม่จริง โวรักหวานยังไม่พร้อมเปิดตัวอ้างฝ่ายชายเขินไม่พร้อมแต่ง
  • สวย เริ่ด เชิด ชิ่ง ''มารี''บอกลาวิก 3
    ปีกกล้าขาแข็งหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ นางเอกสาว"มารี" เบิร์นเน่อร์ หมดสัญญากับวิก 3 พระราม 3 แล้วและงานนี้เจ้าตัวก็สวยเริดเชิดชิ่งไม่ต่อสัญญาวิก 3 พระราม 4
  • "เซน ญาณีกานต์" เซ็กซี่ตรึงสายตาผู้ชายทุกคน!
    การมาปรากฏตัวใน FHM ครั้งนี้ เธอมีชื่อใหม่ว่า เซน-ญาณีกานต์ งานนี้เธอมาเพื่อที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกับไซส์ที่ไม่ธรรมดา และใบหน้าสวยๆ ของเธอ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »