ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อุ้ม' ไม่ซี ดาราหน้าใหม่เขี่ยตกกระป๋อง

'อุ้ม' ไม่ซี ดาราหน้าใหม่เขี่ยตกกระป๋อง

Posted 26/04/2014 by สยามบันเทิง

นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยไม่หวั่นหากมีดารารุ่นน้องขึ้นมาเทียบหรือเบียดให้ตกชั้น โดย สาวอุ้ม ขอแค่ให้มีบทบาททางการแสดงเท่านั้น

 

“เราก็ตกไปเรื่อยๆ ทุกปีแหละ เราก็ยอมรับในจุดนี้ และเราก็อายุมากขึ้น จะมาแอ๊บเป็นเด็กๆ 14-15 ไม่ได้ เราต้องยอมรับในบทบาทที่มันอาจจะต้องโตขึ้น หรือเปลี่ยนไป เข้าใจได้เราไม่ได้ยึดติดว่าต้องเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่ง หรือยึดติดอยู่ตลอดเวลา ขอแค่เป็นบทบาทที่มันสำคัญก็พอแล้ว”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อุ้ม ลักขณา" เดือด.. เด็ด.. เผ็ด.. ซี้ดดด !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • อุ้ม ลักขณา บิกินี่ร้อนแล่บแซ่บเวอร์!!
    งานก็รุ่ง ความรักก็แฮปปี้ ส่วนความเซ็กซี่เรียกได้ว่าไม่แพ้ใคร สำหรับสาวหุ่นเซี๊ยะ "อุ้ม ลักขณา" ที่ตอนนี้กำลังรดน้ำใส่ปุ๋ยต้นรักกับแฟนหนุ่มมาดเท่ "เอก เอกพล" ซึ่งแม้ฝ่ายชายจะอยู่ไกลถึงจ.พังงา ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ขยันไปมาหาสู่กันตลอดๆ
  • ‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG
    นักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สงสัยกลัวแฟนคลับจะจำภาพความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้ เลยโพสต์รูปขณะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสต์ชวนสยิวริมชายหาดมาเอาใจหนุ่มๆ ซะหน่อย งานนี้ยอดกดไลค์พุ่งกระฉูดกว่า 4 พันไลค์ แหม...เข้าใจมีวิธีเรียกเรตติ้งนะจ๊ะ สาวอุ้ม
  • หว๊าน..หวาน! อุ้ม ลักขณา ฉลองวันเกิดแฟนหนุ่มไฮโซ
    ความรักนี้ดูจริงจังสุดๆ ไปเลย! สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ดูจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซเมืองภูเก็ต เอก เอกพล เจ้าของธุรกิจร้านอาหารและสถานบันเทิงชื่อดัง แม้ว่ารักครั้งนี้ สาวอุ้ม เลือกที่จะไม่เปิดตัวหวือหวา..ออกตัวแรงเหมือนครั้งก่อน ค่อยเป็นค่อยไปแบบนี้สบายหัวใจกว่าเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »