ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่-อิเนียสต้ายันตีโต้จะอยู่ในใจตลอดไป

เมสซี่-อิเนียสต้ายันตีโต้จะอยู่ในใจตลอดไป

Posted 27/04/2014 by siamsport

บรรดาผู้เล่นชื่อดัง ของ บาร์เซโลน่า อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า ต่างเขียนข้อความไว้อาลัยต่อ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เพิ่งสิ้นลมจากโรคมะเร็ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยกเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวแทนกล่าวคำไว้อาลัยต่อการจากไปของ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตเทรนเนอร์ "อาซูลกราน่า" ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

         อดีต กุนซือวัย 45 ปี ขึ้นมากุมบังเหียนถิ่น คัมป์ นู แทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระหว่างฤดูกาล 2012-13 แต่ก็ต้องลาออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะปัญหาสุขภาพและป่วยเป็น มะเร็งในลำคอตั้งแต่ปี 2011 ขณะยังทำหน้าที่มือขวาให้กับทีมแคว้นกาตาลัน

         กัปตัน ทีมชาติอาร์เจนตินา เขียนข้อความลงใน เฟซบุ๊ค ส่วนตัวว่า "เขาคือบุคคลที่ยากลืมเลือน ผมจะจดจำคุณไว้เสมอ และผมขอส่งความรักความห่วงใยไปยังครอบครัวของ ตีโต้ ตีโต้ คือคนแรกที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมเคยเป็นตัวสำรอง แล้วเขาก็ให้ผมลงเล่นในชุดอายุต่ำกว่า 16 ปี"

         ด้าน อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิค ก็โพสต์รูปภาพที่ถ่ายคู่กับ ตีโต้ ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมข้อความว่า "ผมไม่รู้จะเขียนคำไหนออกมาดี คุณคือคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวอย่างที่ดี ภูมิใจจริงๆ ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ ผมจะไม่ลืมมันแน่ ลาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »