ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปรับคงไม่มีวันหายเศร้าหลังตีโต้ลาโลก

เป๊ปรับคงไม่มีวันหายเศร้าหลังตีโต้ลาโลก

Posted 27/04/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น เผยตนคงเสียใจไปตลอดชีวิต กับการที่ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตมือขวาคู่ใจ เสียชีวิตไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การชนะ เบรเมน 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ไม่มีความหมายอะไรมากนักสำหรับการเตรียมพร้อมก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสองกับ มาดริด วันอังคารนี้

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ตนจะไม่มีวันหายเศร้าจากการเสียชีวิตของ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตมือขวาของเขาสมัยอยู่คุม บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน

        บีลาโนบา อยู่ร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า มานาน ก่อนที่ "เป๊ป" จะบอกลายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ไป ซึ่งกุนซือ "เสือใต้" เผยว่า ตนแทบจะตั้งสมาธิกับการนำทีมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า คว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน 5-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ไม่ได้เลย หลังทราบข่าวการตายเพราะโรคมะเร็งของอดีตเพื่อนคู่ใจ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

        "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะลงคุมทีมในวันนี้ ตีโต้ เป็นมากกว่าเพื่อน ความเศร้ามันจะอยู่คู่กับผมไปตลอดชีวิต เรายังเป็นคนหนุ่มกันทั้งคู่ เราต่างก็อยากพิชิตโลกนี้ และเราก็ทำได้ด้วย" กุนซือชาวสแปนิช เปิดอก

        ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า เสริมว่า ชัยชนะในเกมนี้ไม่ได้มีความหมายอะไรมากนักต่อเกมนัดถัดไปที่พวกเขาจะต้อง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ หลังนัดแรก "เสือใต้" แพ้มาก่อน 0-1 "เราชนะ นั่นถือเป็นเรื่องดีก่อนจะถึงเกม "นัดชิงชนะเลิศ" กับ เรอัล มาดริด แต่นั่นจะเป็นเกมที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อมั่นในทีมของผม และก็หวังว่าเราจะทำได้ (ผ่านเข้ารอบในวันอังคารนี้) ร่วมกับแฟนบอลของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้ริเบรี่ฟอร์มตกเป็นเรื่องของจิตใจ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้สาเหตุที่ ฟร้องค์ ริบรี่ เพลย์เมคเกอร์ ฟอร์มตก เป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่าสภาพร่างกาย หลังแข้งฝรั่งเศสเล่นไม่ออกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์
  • พี่เสือใช้ริเบรี่ลุ้นโป้งเกมฟัดนกนางนวล
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" เบรเมน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • จัดเต็ม! ปืนเทงบช็อป 70 ล. วางมานด์ซูคิชเป้าเบอร์หนึ่ง
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดีตีข่าวว่า บอร์ดบริหารไอ้ปืนใหญ่เตรียมอนุมัติงบประมาณราว 70 ล้านปอนด์ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกาหัวหอกจอมโขกของทีมเสือใต้เป็นเป้าหมายหลัก
  • รุมเมนิกเก้รับสัมพันธ์เสือเหลืองแช่แข็งมา10ปี
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกแช่แข็งไปนานแล้วตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน สืบเนื่องจากประเด็นที่พวกเขาให้ทัพ "เสือเหลือง" ยืมเงิน 2 ล้านยูโร แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเรียกดอกเบี้ยสุดโหด จนทำให้เกิดเป็นสงครามน้ำลายนับแต่นั้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »