ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จะรอดไหม ขวัญ แทน อั้ม ลงละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท

จะรอดไหม ขวัญ แทน อั้ม ลงละคร ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท

Posted 27/04/2014 by Gossip Star

ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปลงตัวสำหรับละครเนื้อหาแรงๆ อย่าง ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท บทประพันธ์ของ คุณนันทนา วีระชน เจ้าของเดียวกับละคร แรงเงา ที่ทางวิกหมอชิตจะนำมาปัดฝุ่น ซึ่งช่วงหนึ่งมีข่าวลือว่าบทนี้น่าจะตกเป็นของนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา แต่สุดท้ายคุณนายอั้มก็ปฏิเสธไม่รับบทนี้ และส้มลูกใหญ่ก็ตกไปเป็นของนางเอก ขวัญ อุษามณี ซึ่งทำให้หลายคนอึ้งไปพอสมควร เพราะคาแร็คเตอร์ของนางเอกในเรื่องนี้จะต้องเป็นสาวมั่นที่มีนิสัยจัดจ้านดุเดือด และฉากที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดคือฉากสุดโหด ที่นางเอกต้องใช้ไม้แขวนเสื้อทำแท้งตัวเอง

 

หลายคนจึงมองว่าบุคลิกของอั้มน่าจะเหมาะสมกับบทนี้มากกว่า ซึ่งขวัญอาจจะยังดูเด็กเกินไป แถมละครเรื่องนี้ผู้ประพันธ์ก็ยังให้เกียรติมาเขียนบทโทรทัศน์ด้วยตัวเอง ซึ่งทำให้ละครเรื่องนี้เป็นที่จับตามองของแฟนๆ บทประพันธ์ แฟนๆ ละคร รวมทั้งนักแสดงอีกหลายๆ คนที่จะมารับบทต่างๆ ในละครเรื่องนี้ รวมถึงหัวใจหลักของเรื่องอย่างบทนางเอก ชิดชบา ที่ขวัญจะต้องทำการบ้านอย่างหนักกับบทที่แรงที่สุดในชีวิต


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม‘ซิวอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ
    "อั้ม พัชราภา" ซิวรางวัลอันดับ 1 ผู้ทรงอิทธิพลแห่งทศวรรษ จากโพลมหาชน อันดับ 2 แอน ทองประสมอันดับ 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ
  • แฉ”อั้ม พัชราภา” วืดโฆษณา3ตัวเงินหาย10ล.
    ขึ้นชื่อว่าเป็นซุปตาร์ เบอร์ 1 ของวงการที่ใครคิดจะโค่นเจ้าแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็คงจะยากส์ เพราะขนาดปีที่ผ่านมาอั้มไม่มีละครเลย มีแต่งานอีเวนท์ล้วนๆก็ยังเป็นดาราที่ค่าตัวสูงสุดอยู่ดี สินค้าสารพัดยี่ห้อก็ยังต้องการตัวอั้มไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แบบไม่ขาดสายชนิดที่มีคิวกันยาวข้ามปีเลย
  • พระเอกขาดตลาดคุณ นายอั้ม เก๋าเกินแกง
    ยังคงเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องและวงการค้าาา...สำหรับซุป’ตาร์สาวสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา แม้ช่วงที่ผ่านมาจะไม่ค่อยมีละครออนแอร์ให้ได้เห็นฝีไม้ลายมือก็เถอะ จุดนี้ไม่รู้เพราะสวยเลือกได้หรือเพราะอะไรกันแน่ ถึงไม่ค่อยได้เบิ่งผลงานการแสดงของเจ้าหล่อนสักเท่าไรเลย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะล่าสุดคุณเธอโดดมารับงานละครแล้วจ้า หลังจากที่เว้นว่างไปพักใหญ่ งานนี้ประกบหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาดเข้มอีกครั้ง ในละครเรื่อง พราว แฟนคลับจะฟินหรือไม่ฟินเดี๋ยวได้รู้กัน
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »