ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวนเกอร์ย้ำวิลเชียร์หายทันบอลโลกชัวร์

เวนเกอร์ย้ำวิลเชียร์หายทันบอลโลกชัวร์

Posted 28/04/2014 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผยได้คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมของตนจะฟิตทัน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ แน่ ย้ำต้องมั่นใจในตัวนักเตะ และจะไม่เร่ง ดาวโรจน์วัย 22 ปี ให้กลับมาลงสนามเด็ดขาด

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยว่า ตนได้คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมของตน จะเรียกความฟิตกลับมาสมบูรณ์ทันศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ แน่นอน

ผู้จัดการทีมชาวเมืองน้ำหอม กล่าวผ่าน สกายสปอร์ตส์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ผมได้คุยกับ รอย เกี่ยวกับเรื่องนั้น และรอย ก็ดูเหมือนจะกระตือรือร้นในการใช้งานเขา ผมแค่ยืนยันกับเขาอีกครั้งว่า โดยปกติเขาจะฟิต ถ้าพวกเราไม่ย่อท้อกับเขา ผมไม่ต้องการเร่งเขาในการฝึกซ้อม"

"ถ้าเขาต้องการที่จะกลับมา เขาต้องฟิตเต็มร้อย สำหรับเรื่องนั้น ผมเชื่อว่ามันคือเรื่องสำคัญมากที่พวกเราจะไม่เร่งเขา พวกเราต้องการที่จะทำผลงานพื้นฐานเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของเขาเพื่อให้เขาสามารถรองรับความต้องการของพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลโลกได้" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ วิลเชียร์ หวังที่จะกลับมาลงสนามให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ทันในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ฮัลล์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ หลังกองกลางวัย 22 ปี ไม่ได้ช่วยต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมทีมชาติเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »