ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุกลายคาสโนว่า''แทค''ฟินเลิฟดีเจ''ต้นหอม''

ซุกลายคาสโนว่า''แทค''ฟินเลิฟดีเจ''ต้นหอม''

Posted 28/04/2014 by siamdara

      

อวดกุ๊กกิ๊กหวานเว่อร์ในอินสตราแกรมจนชาวไอจีขยี้หู ขยี้ตากันมาพักใหญ่ .. ล่าสุดวันนี้ (27 เมษายน) หนุ่มไม่หล่อแต่อร๊อย อร่อย "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมได้มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง"บ้านศิลาแดง"ที่บริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ฯ พร้อมรับสารภาพกับสื่อว่า!กำลังฟิน เอ๊ย! กำลังดูใจ"ดีเจต้นหอม"ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ แต่ยังกั๊กเรียกแฟน พร้อมชมฝ่ายหญิงน่ารักนิสัยคล้ายกันหลายอย่าง ชีวิตสุดแฮปปี้ เขินแฟนๆแซวสิ้นลายคาสโนว่า ลั่นวาจาตอนนี้คุยอยู่คนเดียวแน่นอน (อะ..จริงเด่ะ?? )

 

"ผมแฮปปี้ทุกวัน มีความสุขทุกวันครับ กับต้นหอมเราก็คุยกันครับ สนิทกัน เรียกว่าศึกษากันครับ ระดับไหน ผมไม่มีระดับครับ ไปเรื่อยๆ จะเพิ่มจะน้อยอยู่ที่เราสองคน เรารู้จักกันมาสักพักหนึ่งแล้ว มีอะไรก็คุยกัน ให้กำลังใจกัน คุยอะไรเหมือนกัน เช่นเรื่องฟุตบอล มีเรื่องอะไรอยากคุยก็ได้หมดเกือบทุกเรื่อง  คนรอบข้างเขาเชียร์เพราะเรามีอะไรเหมือนกัน อาจจะมีพฤติกรรมตรงๆเหมือนกัน(เรียกแฟนได้หรือยัง) ยังครับ ดูๆคุยกันไปครับ สาวคนอื่นไปไหนหมดไม่รู้ครับ(หัวเราะ) ตอนนี้คุยอยู่คนเดียวครับรอดูเรื่อยๆครับ มีมุมหวานก็มีบ้าง ไม่ได้เปลี่ยนสเปก คุยถูกใจ(เลิกเจ้าชู้ไปเลยมั้ย)  (แทคยิ้มเจ้าเล่ห์) ของแบบนี้มันอยู่ในเหลือบ(หัวเราะ)"

 

อุ๊ปส์!! กระดาษทรายมั้ยคร่ะน้องต้นหอม เอาไว้ค่อยขัด ขัด ขัด อย่าให้ลายโผล่ !!  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัยกว่า 40 กะรัต มาช่า ยังมั่น นุ่งซีทรูโชว์หุ่นเป๊ะ
    ทิ่มใจได้ตลอดเว! สำหรับนักร้องม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ที่ ณ ตอนนี้วัยกว่า 40 กะรัตแล้ว แต่เรื่องความแซ่บนี่ไม่แพ้รุ่นน้องวัย 20-30 กันเลยทีเดียว อย่างวันก่อน(24 เม.ย.) นางโผล่มาร่วมยินดีงานเปิดตัว ไทยรัฐ ทีวี ก็จัดเต็มชุดแซกซีทรูสีแดงแป๊ดดดด แถมทั้งแหวก ทั้งปาด ชวนหวาดเสียวใจหล่นไปถึงตาตุ่ม หนุ่มๆ นี่หันมองตามกันจนสุดตา ไม่เว้นแม้กระทั่งเพศเดียวกันมองแล้วได้แต่ตาร้อน อยากรู้เคล็ดลับหุ่นเป๊ะของสาวช่ากันทั้งบาง... ก็ของเขาดีจริง อะไรจริงน่ะซิ๊
  • คัมแบค อวดหุ่นแน่น "ซูซี่"โคตรฟิต
    หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศนานกว่า 2 ปี สำหรับนางเอกสาว “ซูซี่” สุษิรา แน่นหนา ล่าสุดเธอกลับมารับงานพร้อมฟิตหุ่นเพื่อเล่นละครบู๊เรื่อง “ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู” ประกบคู่พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น
  • ดาว พิมพ์ทอง ในลุคสบาย ๆ ณ หาดชะอำ วันฟ้าใส ๆ
    ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ในลุคสบาย ๆ ที่เที่ยวพักผ่อน รับลมทะเล ณ หาดชะอำ วันฟ้าใส ๆ
  • คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน
    ทำเอาหนุ่มๆ ในวงการหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความสวยของ ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุดพระเอกวิกสามอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องขอถ่ายรูปคู่สาวปอย พร้อมอัพลงในไอจีตัวเอง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีคนตาดีเคยเห็นสาวปอยและหนุ่มหมากแวะเวียนไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่แอบไปสานสัมพันธ์รู้จักกันช่วงไหน และทำไมถึงต้องเข้าๆ ออกๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งงานนี้สาวปอยเลยขอเคลียร์ประเด็นให้กระจ่างว่า ข่าวนี้มันมีที่มาที่ไปได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »