ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เหนือยังแย่!เอาก์สบวร์กเปิดรังทุบ3-1

สิงห์เหนือยังแย่!เอาก์สบวร์กเปิดรังทุบ3-1

Posted 28/04/2014 by siamsport

"สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังต้องลุ้นดิ้นหนีตายในอีกสองนัดที่เหลือแบบสุดชีวิต หลังเกมล่าสุดยังฟอร์มบู่บุกไปโดน เอาก์สบวร์ก ไล่อัดมาแบบยับเยิน 3-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา
 

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557
เอาก์สบวร์ก 3-1 ฮัมบูร์ก
 

สนาม : เอสเกเอล อารีน่า
 
         เกมนี้ ฮัมบูร์ก ต้องการเร่งหนีตายจากโซนแดง ออกไปเยือน เอาก์สบวร์ก โดยต้องปรับทัพพอสมควรไม่มี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ต้องให้ อิโว อิลิเซวิช ขยับมาทำเกมตรงกลางส่วนหน้าเป้าใช้ดาวรุ่งมัตเตีย มาจโจ้ ส่วนเจ้าบ้านใช้ชุดใหญ่ลงเต็มพิกัด
 
         ลงสนามไม่นาน เอาก์สบวร์ก ที่ดุดันกว่าเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนในนาทีที่ 6 เควิน โฟกท์ จ่ายออกขวาไปที่ พอล แฟร์ฮากห์ เติมขึ้นมาครอสเข้ากลางเขตโทษ ฮาลิล อัลตินท็อป ได้ยิงด้วยขวาเสียบตาข่าย 1-0
 
        
         ฮัมบูร์ก มาได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะราว 25 หลาในนาทีที่ 19 และเป็น ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ที่ปั่นข้ามกำแพงแต่ มาร์วิน ฮิทซ์ พุ่งปัดหลุดกรอบออกไปได้
 
         หลังมีจังหวะลุ้น สิงห์เหนือเริ่มมั่นใจขึ้นและได้ฟรีคิกอีกครั้งทางฝั่งซ้าย ชัลฮาโนกลู เปิดยาวไปเสาสองบอลตกมาเข้าทาง ไฮโค่ เวสเทอร์มันน์ ได้ซัดจ่อๆ แต่ดันหวดข้ามคานไปเฉย
 
         มาถึงนาทีที่ 32 เป็นเจ้าบ้านที่หนีห่าง 2-0 จากจังหวะสวนกลับ โฟกท์ แทงออกขวาให้ อันเดร ฮาห์น หลุดไปแตะบอลเข้าเขตโทษก่อนเปิดเข้ากลางให้ ฮาลิล อัลตินท็อป คนเดิมที่ยิงด้วยซ้ายไม่พลาด
 
         สกอร์ไปไกล 3-0 เลยในนาทีที่ 43 เมื่อ อันเดร ฮาห์น ได้บอลแล้วตัดสินใจยิงด้วยขวาเองจาก 30 หลาบอลแฉลบ เวสเทอร์มันน์ เล็กน้อยแต่ เรเน่ อ๊าดเลอร์ ก็ดันเหม่อรับบอลไม่ดีปลิ้นหลุดมือทะลักเข้าประตูไป
 
         กระนั้นนาทีต่อมา เวสเทอร์มันน์ มาแก้ตัวตีคืนให้ทีมได้เป็น 1-3 เมื่อขึ้นโขกลูกเปิดฟรีคิกของ ชัลฮาโนกลู บอลไปตกใส่ไหล่แต่ก็เข้าไปจนได้ จบครึ่งแรกที่สกอร์นี้
 
         ครึ่งหลังลงสนามมา เจ้าถิ่นยังมีโอกาสมากกว่าอีก นาทีที่ 54 อเล็กซานเดอร์ เอสส์ไวน์ ได้บอลหลุดทะลุเข้าไปซัดมุมแคบแต่ก็เข้าข้างตาข่าย
 
         ฮัมบูร์ก เองก็พยายามทวงคืนอาศัยลูกเปิดโด่งเป็นหลัก เวสเทอร์มันน์ ได้โอกาสโขกระยะแค่ 6 หลาในนาทีที่ 62 แต่ก็ขวิดหลุดเสาขวามือออกไปอีก
 
         เข้าสู่ช่วงท้ายเกม เอาก์สบวร์ก เกือบได้ประตูฝังในนาทีที่ 81 เมื่อ จี ดอง วอน ตัวสำรองได้หลุดเดี่ยวไปดวลกับ เรเน่ อ๊าดเลอร์ แต่ยิงไม่ผ่านมือนายด่านสิงห์เหนือ
 
         ช่วงที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านเอาชนะ ฮัมบูร์ก ไป 3-1 ทำให้ ฮัมบูร์ก ยังต้องดิ้นหนีตกชั้นอย่างหนักในสองเกมที่เหลือ
 
         รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         เอาก์สบวร์ก :
มาร์วิน ฮิทซ์ - พอล แฟร์ฮากห์, ยาน อิงเวอร์ คัลล์เซ่น บรัคเคอร์, รักนาร์ คลาวาน, มัทธิอัส ออสเทอร์โซเล็ค - ดาเนียล ไบเยอร์ - เควิน โฟกท์ (โดมินิค โคห์ร น.46) - อันเดร ฮาห์น, ฮาลิล อัลตินท็อป, อเล็กซานเดอร์ เอสส์ไวน์ (โทเบียส แวร์เนอร์ น.84) - ซาช่า เมิลเดอร์ส (จี ดอง วอน น.72)
 
         ฮัมบูร์ก : เรเน่ อ๊าดเลอร์ - เดนนิส ดีคไมเยอร์, ไฮโค เวสเทอร์มันน์, ไมเคิ่ล มานเซียนน์, มาร์เซลล์ ยานเซ่น (ปีเตอร์ ยิราเช็ค น.69) - โทมัส รินคอน, มิลาน บาเดลย์ (เคเรม เดเมียร์บาย น.74), โทลกาย อาร์สลัน, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู - อิโว อิลิเซวิช - มัตเตีย มาจโจ้ (ฌัคส์ ซูอา น.61)
 
         ผู้ตัดสิน : โทเบียส เวลซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งชาลเก้ยันผีแดงยื่นข้อเสนอมาแล้ว
    เซอัด โคลาซินัช กองหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 เผยได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไปเล่นในโรงละครแห่งความฝัน ซีซั่นหน้าแล้ว ยันจะไม่รีบตัดสินใจและต้องการดูท่าทีของ "ราชันสีน้ำเงิน" ก่อน
  • ยิงไม่เผื่อครึ่งหลังเลย!เสือเหลืองบุกตีเจ๊าห้างยา2:2
    นาทีที่ 7 เกมเริมมาเพียงไม่กี่นาที ก็ได้เฮกันเกรียวกราว หลัง เลเวอร์คูเซ่น ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย โยนไปเสาแรก เลวานดอฟสกี้ โหม่งวืด บอลเลยไปถึง คีสลิ่ง โหม่งย้อยชนคาน โกรสส์ครอยท์ซ ประมาทไปหน่อย คิดว่าบอลจะออกหลัง แต่บอลเด้งกลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง เบนเดอร์ โหม่งซ้ำจ่อๆ บอลซุกก้นตาข่ายทันที [1:0]
  • สตีเว่นส์เสียดายม้าขาวชวดคว้า3แต้ม
    ฮุบ สตีเว่นส์ นายใหญ่ สตุ๊ดการ์ท เผยสุดเสียดายที่ลูกทีมพลาดคว้า 3 แต้มในเกมเสมอกับ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลัง "ม้าขาว" มีโอกาสพังประตูมากมาย แต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างไปหมด มั่นใจทีมมาถูกทางแล้ว และจะเล่นแบบเดิมใน 2 นัดสุดท้าย
  • เสือใต้ถล่มเบรเมนยับ5-2หมาป่าเจ๊าไฟร์บวร์ก2-2
    0แชมป์ลีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านโชว์ฟอร์มสมราคา ถล่มเละ "นกนางนวล" เบรเมน 5-2 ขณะที่ โวล์ฟสบวร์ก เสมอ ไฟร์บวร์ก สุดมัน 2-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »