ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พอร์ช'' จัดหนัก เทสยิวชวนเหมายกแผง!!

''พอร์ช'' จัดหนัก เทสยิวชวนเหมายกแผง!!

Posted 28/04/2014 by siamdara

มีเสน่ห์ที่ใครๆอยากจับจองไปซิ่งโลดออนเดอะเวย์.. แต่สำหรับ นางแบบสาว"พอร์ช"ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์หรือกบ-สุนิสา จงสวัสดิ์ อันดับหนึ่ง เกิร์ล เน็กซ์ดอร์ 2005 จากเวทีนิตยสาร FHM และเคยรับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง The Fifth Commitment นั้นเธอน่าขี่ขีบ เอ๊ย ! น่าขับขี่เป็นเจ้าของ และต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวข้างบ้านที่หนุ่มๆอยากย้ายบ้านไปปลูกใหม่อยู่ ใกล้ๆเธอ

 

เอ้อเฮ้อ..ล่าสุดนางเล่นจัดหนัก ยกพลพรรคสาวเซ็กซี่ มากระตุ้นฮอร์โมนให้ซู่ซ่าส์กับอัลบั้ม Bella  Photo Album( เบลล่า อัลบั้มภาพ) เล่มแรกในชีวิตของเธอ ที่กำลังจะวางแผงเร็วๆนี้ ซึ่งเจ้าตัวจัดเต็มฝุด ฝุด เลยเพ่ ทั้งลงทุนเอง ออกแบบดีไซด์รูปเล่มเอง แถมแชะเองอีกต่างหาก

 

ไม่อยากเซด ... เดี๋ยวจะหาว่าเม้าท์  เอ้า ..ไปเหมามาฟินกันเองเถอะค่าาา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พอร์ช''จัดหนักเหนือจินตนาการ "นางในวรรณคดี 3 ฤดู''ปฏิทิน 2014
    เกือบถอดใจไปแล้วกับปฏิทิน 2014 ของนางแบบสาว ''พอร์ช'' ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์ (กบ-สุนิสา) เกิร์ลส์ เน็กซ์ดอร์ 2005 ของนิตยสาร FHM นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง The Fifth Commitment กับกรณีนำของสูงอย่างชฎามาใส่ถ่ายแบบ จนสังคมออนไลน์รับไม่ได้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนเน็ตถึงความไม่เหมาะสมอย่างแรง จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษต่อสังคม ด้วยความตั้งใจอันแรงกล้า เดินหน้าถ่ายปฏิทิน 2014 ใหม่ โดยผ่านการกลั่นกรองอย่างละเอียดละอออย่างหนัก ถึงแม้อาจจะดูช้าไปนิด แต่ในที่สุดผลงานชิ้นนี้ก็เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ในคอนเซปต์ประยุกต์ ''นางในวรรณคดี 3 ฤดู'' ซึ่งปฏิทินเซตนี้เตรียมจะว่างแผงพร้อมกับ Bella photo album ที่เธอตั้งอกตั้งใจทำมาเป็นแรมปี
  • ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋
    นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้...
  • ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''
    ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที
  • ลือหึ่ง! “พอร์ช - มิ้น“ รักข้ามช่อง นัวเนียกันในผับ
    หายหน้าหายตาไปนานกลับมาก็มีข่าวฉาวให้เคลียร์ทันที สำหรับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวควงนางเอกสาวต่างช่อง "มิ้น ณัฐวรา" ไปดินเนอร์หรูสองต่อสองย่านรามอินทรา แถมยังชวนกันไปแดนซ์ต่อในผับอีกด้วย!! ... ซึ่งหนุ่มพอร์ชเองก็ได้ออกยอมรับกับกองทัพสื่อในงานแถลงข่าว "Watsons รวมพลคนน่า Hug" ว่า... เจ้าตัวเคยเจอกับสาวมิ้นต์จริงแต่เป็นการเจอโดยบังเอิญไม่ได้มีการนัดหมาย พร้อมยืนยันอีกด้วยว่าไม่ทางเกิดรักข้ามช่องอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »