ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูห้าวไม่รับข้อหาจากเอฟเอเกมพ่ายแมวดำ

มูห้าวไม่รับข้อหาจากเอฟเอเกมพ่ายแมวดำ

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปฏิเสธข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากทาง เอฟเอ ในประเด็นที่เขาประชด ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่ทีมของเขาพ่าย ซันเดอร์แลนด์ รวมถึง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ โดยเขาจะเข้ารับการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมรับข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ต่อกรณีที่เขาให้ความเห็นถึงการทำหน้าที่ของ ไมค์ ดีน กรรมการในเกมที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมนัดดังกล่าวนั้น กุนซือชาวโปรตุกีสไม่พอใจการทำหน้าที่ของ ดีน สุดๆ จนพูดจาเหน็บแนมสิงห์เชิ้ตดำวัย 45 ปี และ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) อย่างหนัก ซึ่งพฤติกรรมนั้นทำให้ เอฟเอ จัดการตั้งข้อหากับเขาทันที

กระทั่งล่าสุด อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ก็ปฏิเสธข้อกล่าวหานั้นเป็นที่เรียบร้อย และร้องขอเข้าฟังการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวด้วย ซึ่งจะมีการกำหนดวันสำหรับเรื่องดังกล่าวในภายหลังต่อไป

ขณะที่ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ชของ เชลซี ยอมรับความผิดฐานประพฤติผิด 2 ข้อหาแต่โดยดี จากการที่เขาพยายามจะเข้าไปเผชิญหน้ากับ ดีน ในเกมเดียวกัน เพราะไม่พอใจที่เชิ้ตดำรายดังกล่าวเป่าให้ ซันเดอร์แลนด์ ได้ลูกจุดโทษ จนโดนไล่ออกจากบริเวณข้างสนาม ซึ่งเขาขอเข้าฟังการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »