ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเมซิ่ง!!สไปเดอร์''ซี''โรยตุงจ๊วฟ''เอมี่''..เผยไม่หวังงานแต่งอลังการ

อเมซิ่ง!!สไปเดอร์''ซี''โรยตุงจ๊วฟ''เอมี่''..เผยไม่หวังงานแต่งอลังการ

Posted 29/04/2014 by siamdara

ว้าว!! หวาน เท่ เก๋ ตุง เอ๊ย! เริ่ดดด ก่อนจะเข้าหอนะจ้ะสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว "ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ทุ่มเพื่องานด้วยการแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ "สไปเดอร์แมน" ที่ดูแล้วแมนมั่กๆ "ลำตัวพ่อ" โดม-ปกรณ์ อาจอึ้ง!! ถ้าได้เจอ!!เจ้าบ่าวซีที่จัดเต็ม มาเต็ม หล่อ ลำ ล้ำโหนสลิงโรยตุง เอ๊ย!!ลอยตัวลงมาจากที่สูง ซึ่งก็สูงเอาการอยู่ลงจ๊วฟฟฟฟว่าที่เจ้าสาว"เอมี่"กลิ่นประทุมอย่างดูดดื่ม มมม ....ดื่มด่ำ ทำเอาสื่อฯและแขกเหรื่อจิกเนื้อกันเองอย่างฟิน

 

และ พอนักข่าวถามว่าเสียวมั้ย ?? ซียืดอกบอกว่า "ไม่เสียวแต่ตื่นเต้น" แต่มั่นใจระบบเซฟดี เอมี่ยันไม่ห่วงบอกผ่านบทบู๊มาเยอะ ส่วนเรื่องการตรียมงานแต่งยังไม่เต็ม100 เปอร์เซ็นต์ เร่งแจกการ์ด ไม่คาดหวังให้ดูอลังการ 

แจกออเดิฟเสิร์ฟจุฟฟฟฟขนาดนี้  เอิ่ม.. พี่สื่อฯ ว่างานแต่งของทั้งคู่คำว่า "อลังการ" คงเอาไม่อยู่!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หุ่นถี่ 'หญิง' เป๊ะ บิกินี่&ทูพีซ
    เพราะถ่ายแบบสุดเซ็กซี่อวดความร้อนแรงไปแล้ว พอถึงเวลาไปพักผ่อนแบบชิวๆ นักร้องสาวเซ็กซี่ “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ก็ เลยไม่ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ตามฟอลโลว์ IG ต้องผิดหวัง เพราะ สาวหญิง จัดเต็มให้ทั้งชุดและท่วงท่า กับการสวมบิกินี่เล่นน้ำกลางสระ โชว์ลีลาการว่ายน้ำ แถมยังโพสท่าอวดผิวในชุดวันพีซ ในวันต่อมา แบบนี้ต้องบอกว่า หุ่นไม่ดี ไม่มั่นจริง ทำไม่ได้นะ จะบอกให้!
  • ไม่ยอมน้อยหน้า กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า แข่งแซ่บเบาๆ ริมสระ
    แม้จะปิดตำนานวงเซ็กซี่อย่าง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของเหล่าสาวๆ สมาชิกยังคงแนบแน่นเหมือนเดิม ดูได้จากทริปล่าสุดของ กิ๊บซี่ วนิดา กับเพื่อนซี้ กิ๊ฟซ่า ปิยา ที่ถือโอกาสวันหยุดควงกันไปชิลล์ตามประสาเพื่อนสาวที่ทะเลหัวหิน แถมยังผลัดกันเป็นช่างภาพส่วนตัวให้กันและกัน และแน่นอนว่าไปทะเลทั้งที ต้องไม่พลาดสำหรับภาพชุดว่ายน้ำที่งานนี้เธอทั้งคู่แข่งกันแซ่บเบาๆ อวดนิดโชว์หน่อยพอหอมปากหอมคอแบบไม่ให้น้อยหน้ากัน แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ในอินสตาแกรมกระชุ่มกระชวยแล้วจ้าาา!!
  • เอมมี่ แม็กซิม ประกาศออกสื่อ “รักผัวเว้ยเห้ย“ !!
    เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้วันเกิดมา "เอมมี่ อมลวรรณ" ก็ได้เผยว่า วันเกิดปีนี้ตนรู้สึกดีใจเพราะมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี และตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญเพื่อเป็นของขวัญให้กับวันเกิดตัวเองอีกด้วย เมื่อถามว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ฮาเวิร์ด เตรียมอะไรให้เป็นของขวัญบ้าง สาวเอมมี่กล่าวว่า หนุ่มฮาเวิร์ดเตรียมบิกินี่ให้เป็นของขวัญ และเดือนหน้าตนเตรียมจะบินไปหาที่ประเทศไต้หวัน เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีผลงานอยู่ที่นั่น ยอมรับว่าคิดถึงมากและอยากบินไปให้กำลังใจด้วย
  • สาวนิรนามโพสต์ข้อความขอโทษ''กนก''
    สาวนิรนามโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมขอโทษผู้ประกาศข่าวคนดัง ''กนก รัตน์วงศ์สกุล'' หลังแฉอ้างมีสัมพันธ์กับผู้ประกาศข่าวคนดัง เผยทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และขอบคุณที่ไม่เอาความตนเองด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »