ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว

ฮ็อดจ์สันเผยมีทีมลุยบอลโลกในใจแล้ว

Posted 30/04/2014 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยเอง ตอนนี้ได้ขุมกำลังชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แล้ว แต่ยังไม่ระบุชื่อออกมา พร้อมลั่น ไม่ว่าใครจะเล่นกับสโมสรได้ดีแค่ไหนในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันก็จะไม่ส่งผลกระทบกับสิ่งที่อยู่ในใจของตนแน่

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตนคิดเอาไว้แล้วว่า จะพาใครไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้บ้าง

สำหรับการประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ชุดที่จะลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 นั้น จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง ฮ็อดจ์สัน เสริมด้วยว่า นักเตะที่ตนเลือกติดทีมนั้น มาจากการพิจารณาถึงฟอร์มการเล่นในช่วงหลายเดือนหลังสุด รวมถึงหลายปีที่ผ่านมา

กุนซือวัย 66 ปี เผยว่า "ฟอร์มการเล่นใน 4 เกมสุดท้ายจะไม่ส่งผลกระทบอะไรกับการตัดสินใจของผม ผมไม่ได้ตัดสินนักเตะจากฟอร์มการเล่นในนาทีสุดท้ายของช่วง 2 หรือ 3 เกมหลังสุดเพียงเท่านั้น ผมตัดสินพวกเขาจากผลงานตลอดช่วง 2 ปีหลังสุด หรือหากมีนักเตะหน้าใหม่คนไหนก้าวขึ้นมาทำผลงานได้ดีแล้วล่ะก็ ผมก็จะตัดสินเขาจากฟอร์มในช่วงหลายเดือน"

"ผมจะไม่ทำการตัดสินใจจากผลงานในสัปดาห์สุดท้าย หรือ 2 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล มันเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่จะตัดสินพรวสรรค์ของนักเตะ ผมมีไอเดียที่ชัดเจนถึงเรื่องที่อยากทำกับทีมชุดนี้มานานแล้ว ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ผมค่อนข้างมั่นใจถึงสิ่งที่ผมอยากจะทำกับทีมเลยล่ะ" ฮ็อดจ์สัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีหายห่วง! น้าซาร์ซูฮก"ฟาน กัล"โค้ชเก่งสุดที่เคยร่วมงาน
    สาวกเร้ดอาร์มีโปรดวางใจ! อดีตนายด่านจอมหนึบของปีศาจแดง การันตี นายใหญ่ชาวดัตช์คือกุนซือที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานด้วย
  • ปูดฟานกัลจ่อเซ็นคุมผีต้นสัปดาห์นี้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้เลย เพื่อที่จากนี้ไปจะได้ไม่ต้องกังวล และทุ่มสมาธิให้กับการเตรียมทัพ "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลกอย่างเดียว คาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์
  • เวนเกอร์ย้ำวิลเชียร์หายทันบอลโลกชัวร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เผยได้คุยกับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ลูกทีมของตนจะฟิตทัน เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ แน่ ย้ำต้องมั่นใจในตัวนักเตะ และจะไม่เร่ง ดาวโรจน์วัย 22 ปี ให้กลับมาลงสนามเด็ดขาด
  • สนมั้ย!ดาราโป๊แต่งเพลงเชียร์ทัพเบียร์ในบอลโลก
    จะเอาไปใช้จริงก็ไม่ว่านะ! เมลานี่ มุลเลอร์ แม่สาวคนดังแห่งวงการหนังผู้ใหญ่ชาวเยอรมัน ให้กำลังใจทีมบ้านเกิดด้วยการแต่งเพลงเชียร์ก่อนหน้าเข้าร่วมศึกเวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ที่ใกล้เข้ามาทุกขณะ พร้อมอัพลงบนโลกไซเบอร์ให้ทุกคนร่วมรับฟังอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »