ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โกลไทยแลนด์เปิดโผ 5 แข้งเข้าชิงยอดเยี่ยมเดือนเม.ย. 2014

โกลไทยแลนด์เปิดโผ 5 แข้งเข้าชิงยอดเยี่ยมเดือนเม.ย. 2014

Posted 30/04/2014 by goal.com

 

สำนักข่าว โกล ประเทศไทย คัดเลือก 5 ผู้เล่นไทยพรีเมียร์ลีกที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสม่ำเสมอตลอดเดือนเมษายน 2014 เพื่อลุ้นถ้วยรางวัล (Goal Thailand Player of the Month)

เจย์ โบธรอยด์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

อดีต ศูนย์หน้าคาร์ดิฟฟ์ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เริ่มพิสูจน์ตัวเองได้ดีขึ้นเรื่อยๆว่าเขายังไม่หมดไฟในอาชีพค้าแข้งหลังทำ ประตูสำคัญๆช่วยให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ถึง 3 จาก 4 เกมในเดือนที่ผ่านมาโดย "เจย์โบ" ซัดรวมถึง 4 ประตู และยังจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 1 ประตู ซึ่งในจำนวนนี้เป็นประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกัน 2-1

ไดกิ อิวามาซะ (บีอีซี เทโรศาสน)

กอง หลังมาดนิ่งเป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวที่ติดโผแคนดิเดต 5 คนสุดท้ายเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกันหลังจากครั้งที่แล้วเป็น เลอันโดร โอลิเวียร่า ที่คว้าถ้วยรางวัล Goal Thailand Player of the Month ไปครองอย่างไรก็ตามเขายังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องโดยเดือนที่ผ่านมาเขาคุมแนว รับมังกรไฟได้อย่างแข็งแกร่งจนทีมเสียเพียงแค่ 1 ประตูจาก 4 เกมเก็บถึง 3 คลีนชีต และเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ลงครบ 900 นาทีให้กับทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาล

เลอันโดร อัสซัมเซา (เชียงราย ยูไนเต็ด)

แม้ ผลงานของต้นสังกัดอาจจะไม่โดดเด่นมากนักแต่ฟอร์มส่วนตัวของ "อัสซ่า" ถือว่าร้อนแรงเกินหน้าเกินตาหลังทำประตูถึง 4 ประตูใน 3 นัดหลังสุด โดยแบ่งเป็น 2 ประตูจากเกมชนะแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 2-0 ,1 ประตูจากเกมบุกแพ้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 และ 1 ประตูจากเกมเสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งความเร็วที่เป็นอาวุธสำคัญของเขาถึงขนาดถูกสื่อในบ้านเกิดนำไปเปรียบ เทียบกับ แกแร็ธ เบล เลยทีเดียว

สุมัญญา ปุริสาย (ชัยนาท ฮอร์นบิล)

นก ใหญ่พิฆาตเป็นอีกทีมหนึ่งที่สร้างเซอร์ไพรส์ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาหลังเก็บ ได้ถึง 10 คะแนนจาก 4 นัดและไม่แพ้ใคร และส่วนสำคัญคือการกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของอดีตกองกลางทีมชาติไทย ผู้นี้ ทั้งการเล่นลูกตั้งเตะ ทำเกมรุกหรือช่วยยิงประตู สุมัญญา สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเขาทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิส จาก 4 เกมหลังสุด

เอริค พาร์ทาลู (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

มิด ฟิลด์ทีมชาติออสเตรเลียผู้ปิดทองหลังฟอร์มอันร้อนแรงของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และจากสถิติการตัดบอลถึงกว่า 20 ครั้งต่อเกมนอกจากนี้ลูกกลางอากาศของเขาช่วยแบ่งเบาภาระในแนวรับของทีมได้ เป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่าทำไม ดาโน เซียก้า ถึงต้องนั่งสำรองในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับการคัดเลือกนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนเมษายนปี 2014 จะมีการ ประกาศชื่อนักเตะที่คว้าถ้วยรางวัลของโกล ประเทศไทยไปครองในวันที่ 1 พฤษภาคม นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »