ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือด2แดง! โรนินดวลโทษเขี่ยเพื่อนตำรวจร่วงลีกคัพ

เดือด2แดง! โรนินดวลโทษเขี่ยเพื่อนตำรวจร่วงลีกคัพ

Posted 30/04/2014 by goal.com

 

เพื่อนตำรวจกลายเป็นอีก1ทีมไทยลีกที่ต้องร่วงฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพเมื่อบุกไป แพ้ภูเก็ต เอฟซี 4-2 ในช่วงดวลจุดโทษ โดยมีถึง2ใบแดงในเกมนี้

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2014 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนามสุระกุล “โรนินแดนใต้” ภูเก็ต เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตารางยามาฮ่า ลีก วัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เพื่อนตำรวจ ยูไนเต็ด ที่แกร่งจากศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

เริ่มเกมเป็นทีมเยือนที่บุกมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จาก ดูดู้ กองหน้าชาวบราซิล ที่ซ้ำลูกตามน้ำเข้าไปในนาทีที่ 30 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เกมในครึ่งหลัง ภูเก็ต เอฟซี เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ ในนาทีที่ 66 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของ เอแบร์ เอนริเก้กองกลางตัวเก่งชาวบราซิล

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 78 เกมเริ่มเดือด เป็น กฤษณ์พรหม บุญสาร กองกลางของเพื่อนตำรวจ มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นไปแดงไล่ออกจากสนามไป

ก่อนที่ “ศักดิ์ดาบสอง" อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ดาวยิงตัวเก่งของเจ้าถิ่น จะมาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกเช่นกัน ทำให้ทั้งสองทีมเหลือ 10 คน และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที่ เป็นแข้งเจ้าถิ่นภูเก็ต ที่เปิดเกมรุกอย่างหนักหวังยิงประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของเพื่อนตำรวจได้ จบเกม 120 นาที สกอร์เสมอกัน 1-1 ต้องดวลลูกจุดโทษตัดสิน หาทีมเข้ารอบต่อไป

ผลปรากฏว่าเป็นแข้งโรนินแดนใต้ ที่ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ 3-1 รวมสกอร์ในเวลา ภูเก็ต เอฟซี ล้มยักษ์เอาชนะ เพื่อนตำรวจ ไป 4-2 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »