ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปตท.โฟกัสหนีโซนแดงมากกว่าเรื่องดึงน้าเดล

ปตท.โฟกัสหนีโซนแดงมากกว่าเรื่องดึงน้าเดล

Posted 30/04/2014 by goal.com

 

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมมีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ การทำผลงานในลีกให้ดีที่สุด ไม่ใช่การให้ความสนใจ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี

'เสี่ยเซฟ'' สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรต้องการโฟกัสผลงานเกมลีกเป็นอันดับแรก มากกว่ามุ่งเน้นในการเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งประกาศอำลา ซิดนีย์ เอฟซี ก็ตาม

ปตท.ระยอง ทีมเงินหนาแห่ง ไทย พรีเมียร์ลีก ได้ใช้ความพยายามอย่างสุดขีด ในการที่จะดึงอดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีรายนี้มาร่วมทัพเมื่อช่วงก่อนเปิดฤดู กาล 2014 แต่ท้ายสุดแล้ว การเจรจาดังกล่าวต้องยุติลง เนื่องจากต้นสังกัดได้ออกมาแถลงการณ์ว่า นักเตะในความดูแลของสโมสรจะไม่มีการย้ายทีมแน่นอน

อย่างไรก็ตามล่า วึด เดล ปิเอโร่ ได้แถลงอำลาสโมสร ซิดนีย์ เอฟซี ทีมในลีกฟุตบอลออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (28 เม.ย.57) หลังอยู่ช่วยทีมมานานกว่า 2 ฤดูกาล

เสี่ยเซฟ ได้เปิดเผยเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า "ใน เรื่องของ เดล ปิเอโร่ เราจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีมอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางสโมสรได้มีการยื่นข้อเสนอ และติดต่อไปอย่างจริงจัง แต่กลับไม่ได้รับการตอบรับจากทางเอเยนต์นักเตะแต่อย่างใด แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่กับสโมสรซิดนีย์ เอฟซี แล้วก็ตาม แต่อย่างไรก็ดี เราขอมุ่งสมาธิทำผลงานของทีมเป็นหลักก่อน"

พร้อมกันนี้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง ได้กล่าวถึง ปีเตอร์ วิธ กุนซือใหญ่ของทีม ที่ช่วงนี้ทำผลงานกับทีมได้ไม่ดีนัก จนมีข่าวออกมาว่า ทางสโมสรกำลังพิจารณาผลงานของเจ้าตัวอย่างหนัก

"ปีเตอร์ วิธ จะอยู่คุมทีมในนัดที่จะพบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในสุดสัปดาห์นี้แน่นอน เราจะมีการพิจารณาผลงานของเจ้าตัวอีกครั้ง เพราะต้องรอผู้จัดการทีมเดินทางกลับมาจากต่างประเทศก่อน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »