ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รวยไม่เลิก!โด้รับบทพรีเซนเตอร์นาฬิกาดังสวิส

รวยไม่เลิก!โด้รับบทพรีเซนเตอร์นาฬิกาดังสวิส

Posted 01/05/2014 by siamsport

แทค-ฮอยเออร์ นาฬิกาดังจากสวิตเซอร์แลนด์ หวังบุกเบิกสินค้าเข้าสู่วงการลูกหนัง จับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์แข้ง เรอัล มาดริด ลงนามรับบทนายแบบโฆษณายาว แต่ไม่มีการยืนยันดาวเตะ "ราชันชุดขาว" รับทรัพย์เข้ากระเป๋าเป็นจำนวนเงินเท่าใด

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน เซ็นสัญญาระยะยาวรับบทพรีเซนเตอร์ให้กับ แทค-ฮอยเออร์ นาฬิกายี่ห้อดังสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของวงเงินในการลงนามครั้งนี้แต่อย่างใด จากรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

         กัปตัน ทีมชาติโปรตุเกส ที่บางทีอาจเป็นพ่อค้าแข้งที่ถูกว่าจ้างเป็นตัวแทนสินค้ามากที่สุด ซึ่งมีการคาดกันว่าอดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทรัพย์จากค่าโฆษณาเพียงอย่างเดียวเหนาะๆ ถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 640 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยเจ้าตัวจะเข้ามาเป็นนายแบบโฆษณาของ แทค-ฮอยเออร์ ร่วมกับ เจสัน บัตตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวอังกฤษ, เซบาสเตียง โอกิเย่ร์ ยอดนักขับแรลลี่ชาวฝรั่งเศส, มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส, คาเมร่อน ดิแอซ และ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ 2 นักแสดงคนดังของฮอลลีวูด ต่อไป

         สตีเฟ่น ลินเดอร์ ประธานบริหารของนาฬิกาดัง ระบุว่า "มันเป็นความหรูหราอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ยังไม่ซ้ำใครอีกด้วย และเรายังได้ร่วมแบ่งปันความต้องการแบบเดียวกันในการเปลี่ยนแปลงภาพโดยรวม ข้ามผ่านขีดจำกัดและสร้างกฏเกณฑ์ใหม่ของเราเอง" 

         "นับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้บุกเบิกมรดกดั้งเดิมและมี ประสิทธิภาพเช่นนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่เราก้าวเข้าสู่เกมลูกหนัง และมันเหมาะเจาะอย่างยิ่งในการทำเรื่องนั้นกับ คริสเตียโน่ เปิดรูปแบบและแนวทางใหม่ในการที่จะมีส่วมร่วมกับแฟนๆ ของเรา  กีฬาเป็นส่วนหนึ่งในประเพณีของเราเพราะเราแบ่งปันคุณค่าในด้านเดียวกัน แรงจูงใจและวินัยในตนเอง ในการข้ามผ่านขีดจำกัดของคนที่ไม่เคยยอมแพ้" ลินเดอร์ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »