ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นมเล็ก…แต่เอ็กซ์จัด แถมโกยเงินล้าน!

นมเล็ก…แต่เอ็กซ์จัด แถมโกยเงินล้าน!

Posted 01/05/2014 by Sanook

ผู้หญิงสวยไม่จำเป็นต้องดูสมบูรณ์แบบเหมือนหลุดออกมาจากภาพวาดก็ได้   สาวคนไหนที่อกไข่ดาวจนวิตกจริต ก็ลองดูดาราฮอลลีวูดเหล่านี้เป็นตัวอย่างก็ได้นะ   พวกเธอดูมั่นใจที่จะเปิดเผยว่าไม่ได้มีร่อง อก อวบอิ่มเซ็กซี่ แต่ก็ร้อนแรงในแบบฉบับของตัวเองได้ ถ้าอยากได้ร่องอกก็หาบราดูมๆชิดกว่าชมมาใส่ไม่น่ายาก แต่ที่สำคัญคือความสามารถที่พวกนี้มีดีจนชดเชยส่วนอื่นๆได้

 

เริ่มที่ เคท ฮัดสัน เธอดูแลหุ่นได้เป๊ะตลอดแม้จะลูกสอง มีกล้ามหน้าท้อง และก้นเด้งอัศจรรย์ แต่ดูที่จะขาดหายไปก็หน่มน้มนี่แหละ เวลาออกงานทีก็คงจะใช้เทคนิคมากมายให้ดูอึ๋มขึ้นมา

 

แพรีส ฮิลตัน  เซเล็บสาวคนดัง   ที่ว่ากันว่ามีสูตรมหัศจรรย์ เดี๋ยวยุบเดี๋ยวพอง แต่ความจริงแล้วแพเป็นหญิงที่ราบเรียบมาก เวลาอยากอึ๋มทีก็น่าจะใช้วันเดอร์บราช่วย หรือนางมีปั๊มสูบลมพิเศษก็ไม่รู้ บางทีคนที่ไม่ได้ติดตามก็นึกว่านางอกอึ๋มจริงๆก็มี

 

มีน่า ซูวาริ สาวตากลมจาก  American beautyเป็นคนที่ดูมีเนื้อมีหนังนะ แต่ก็แบนสุดๆเช่นกัน  แต่ถ้าพูดเรื่องหน้าตาและความสามารถแล้วล่ะก็เธอเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของฮอลลีวูดเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'คริส' สวยอินเทรนด์ ตามติดแฟชั่น
    เป็นอีกหนึ่งสาวในวงการบันเทิง ที่มีความชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว สำหรับสาวหมวย คริส หอวัง ซึ่งจะเห็นได้จากการแต่งตัวออกงานของเธอในแต่ละงาน มักจะอินกระแสเทรนด์แฟชั่นในช่วงนั้น ว่าเค้ากำลังนิยมอะไร แนวไหน สไตล์ไหนกำลังมา งานนี้ สยามบันเทิง เลยขอรวบรวมการแต่งตัวของสาวคนนี้มาให้ดูกัน สาวคริสแต่งออกมาได้สวยเก๋จริงๆ
  • "โม อามีนา" เบื้องหลังความขาว นวล เนียน สุดพลัง! (1)
    ชายหาดและท้องทะเลสวยๆ ของเกาะเสม็ด (เสร็จทุกราย) บวกกับความเซ็กซี่เป็นธรรมชาติของสาว 'โม-อามีนา' ทำให้บรรยากาศในการถ่ายแฟชั่นเซตปกครั้งนี้ ไหลลื่น และสำเร็จ 'เสร็จ' สิ้นลงได้เป็นอย่างดี แม้จะมีอุปสรรค์เรื่องความร้อน และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ (ไปป๊ะ??) กับการทำงานของเราก็ตาม!!
  • บอย คอนเฟิร์ม น้องการ์ตูน แค่น้องไม่ใช่แฟน
    เรียกได้ว่างานเข้าไม่ทันตั้งตัวจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ เมื่อจู่ๆ ก็มีกระแสข่าวเม้าท์เจ้าตัวยอมเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงในไอจีส่วนตัวแล้ว ทำเอาแฟนคลับบ่นเสียดายความโสดของดาราหนุ่ม และยังตามไปสืบค้นประวัติสาวปริศนากันยกใหญ่ จนได้ทราบชื่อของสาวคนดังกล่าวนั้นมีนามว่า น้องการ์ตูน นั่นเอง! แต่ล่าสุด หนุ่มบอย ก็ขอใช้พื้นที่อินสตาแกรมของตัวเองโพสต์ข้อความแก้ข่าวลือ ซึ่งเขียนไว้ใต้ภาพคู่กับนางเอกหน้าใหม่ของช่อง3 สาวณิชา ซึ่งได้ระบุมาว่า "อรั๊ยยยยยย ณิชา มาหาพี่ถึงกองเยยเหยอออออออ พี่เขิลลลล #พลั่ก!!! #น้องเค้ามาหาพี่ออฟโว้ยยยยย #ไอ่บ้าปะกอน #ฮี่ๆ @nychaa @tooktikky @greatrider10 @jukejikki ปล.ขอแก้ข่าวนิดนุง น้องการ์ตูนอ้วนดำ @cartoonkunchaya เป็นแค่น้องข้าน๊าาา มิใช่แฟนแต่อย่างใด น้องข้าเค้ามีแฟนแล้วด้วยฮี่ๆ ไปละ จรุ๊บๆ " ตามนั้นน่ะ..ขาเม้าท์ทั้งหลาย!!
  • สมเป็นสาวร้อน!! ถึงไทยปุ๊บ''ซาร่า''กระจายแซ่บ
    ยืนใบลาพักร้อนที่ฮอลีวู้ด ซาร่า มาลากุล เลน ก็พุ่งปรู๊ดถึงไทยแล้วจ้า ปากนางก็บอกว่าอยากพักบ้าง ไรบ้าง ผ่าง..งง แต่ก็ไม่สามารถสลัดอาการไฮเปอร์ได้ ซาร่า จึงประกาศไว้ในไอจีว่า .. นางยินดีรับจ๊อบในสยามประเทศจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ทำเอาคนที่คิดถึงเธอฟินละเมอไปตามๆกัน ... พร้อมกันนั้นมิสซาร่าก็กระจายความแซ่บซ่าส์ในไอจี ด้วยการแชร์ภาพเซ็กซี่ตามสไตล์คนมีของ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »