ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นุ่น” โต้ “ต๊อด” สั่งเบรกงานปั๊มลูก แจงไม่อยากท้องตอนเล่นละครเพราะกลัวลูกมีนิสัยเหวี่ยง

“นุ่น” โต้ “ต๊อด” สั่งเบรกงานปั๊มลูก แจงไม่อยากท้องตอนเล่นละครเพราะกลัวลูกมีนิสัยเหวี่ยง

Posted 01/05/2014 by ผู้จัดการ

“นุ่น” โต้ “ต๊อด” สั่งเบรกงานปั๊มลูก บอกการเบรกงานไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เผยตอนนี้ปิดกล้องละครหมดแล้วเร็วๆ นี้มีแพลนไปตรวจสุขภาพ แจงตนไม่อยากท้องตอนเล่นละครเพราะกลัวลูกมีนิสัยเหวี่ยง พร้อมปัดข่าวเอ็กแซ็กท์ทาบเล่น “บัลลังก์เมฆ”

 

ควงสามี “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ไปกระชับความสัมพันธ์ไกลถึงยุโรป กลับมาเมืองไทยคราวนี้คนเลยลุ้นกันใหญ่ว่าคุณนาย “นุ่น วรานุช ภิรมย์ภักดี” จะป่องกลับมารึเปล่า พอได้เจอสาวนุ่นในงานเฉลิมฉลองการกลับมาในภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยของ POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าตัวก็ย้ำว่ายังไร้วี่แววท้อง แต่เร็วๆ นี้จะไปตรวจสุขภาพเพื่อเช็คความพร้อมของร่างกายตนเอง
       
“พอดีคุณต๊อดไปทำงานที่อังกฤษ เราก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวฝรั่งเศสและอังกฤษ แต่ที่จริงแล้วทริปครั้งนี้ก็มีเพื่อนไปเยอะมากประมาณ 14 คน ก็สนุกดี เพื่อนเยอะขนาดนี้ถามสวีตไหม เราก็นอนห้องเดียวกันนะ คือเพื่อนมันก็เหมือนเป็นกลุ่มเดียวกัน มันก็ไม่ใช่ว่าเราต้องมาอยู่ด้วยกันสองคนตลอดเวลา แต่งงานแล้วมันไม่ใช่แค่คนสองคน มันมีเรื่องของครอบครัวและเรื่องของเพื่อนด้วย”
      
ถึงจะไปสวีตหวานกันกลับมาแต่ข่าวดีเรื่องท้องก็ยังไม่มี
“ยังค่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวมีแล้วจะบอกค่ะ เพราะนุ่นไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังว่าจะต้องมีเมื่อไหร่ ตอนไหน อยากปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าตอนถ่ายละครทั้งสองเรื่องทั้งทองเนื้อเก้าและอีสา เราก็เครียดเรื่องสุขภาพของตัวเอง แล้วมันเป็นละครที่ถ่ายยาวมันก็ไม่เหมาะกับการมีลูก เดี๋ยวลูกออกมาเหวี่ยง แต่ว่าหลังจากนี้ก็คงดูกันอีกทีหนึ่ง ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่า อย่างช่วงนี้แม้ว่าละครจะปิดกล้องไปแล้วแต่ก็ยังต้องเดินทางไปต่างประเทศ ไปทำงาน เดือนนี้ก็มี 3 ทริป ทำงานคุณต๊อดก็ไม่ได้ไป คุณต๊อดก็จะแข่งรถเดือนหน้าก็ไปแข่งรถที่มาเลเซีย เดี๋ยวกรกฎาคมก็มีไปแข่งรถที่ญี่ปุ่น เดี๋ยวนุ่นก็จะตามไปเชียร์ ก็ถือว่ายุ่งค่ะถึงนุ่นจะพักละครแต่ก็มีงานอื่นอยู่”
      
ส่วนข่าว “ต๊อด” อยากมีลูกมากสั่งเบรกงานเพื่อปั๊มลูก เรื่องนี้ “นุ่น” แจงว่าจริงๆ แล้วการเบรกงานไม่ใช่วิธีแก้ปัญหา
“นุ่นมองว่าเรื่องเบรกงานมันไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เพราะคนที่ทำงานออฟฟิศเขายังมีลูกได้เลย นุ่นว่าปล่อยเป็นเรื่องของธรรมชาติ งานที่ทำได้ก็ทำไปต่อ คุณต๊อดก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น นุ่นว่าอยู่ที่ความพร้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคุณต๊อด ถ้าเขามาเขาคงมาเอง ใครๆ เขาก็พูดอยากให้มีกันทุกคนเลย ขอบคุณที่อยากเห็น ขอบคุณที่คอยติดตาม เป็นกำลังใจให้ มีแฟนคลับคนจีนก็คอยส่งรูปมาบอกว่าคนจีนเวลาเขาวาดรูปนี้แล้วจะมีลูก วาดเสร็จเขาก็มีลูกจริงๆ เป็นความเชื่อแล้วเขาก็ส่งมาให้นุ่น เขาบอกว่าขอให้มีเร็วๆ นะ เขาน่ารักมาก อย่างที่บอกปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่หลังจากนี้ก็จะไปตรวจสุขภาพค่ะ”
      
ทั้งนี้ “นุ่น” ยังได้โต้ข่าวลือจะไปเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่อง “พราว” ที่นางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เล่นประกบคู่พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” รวมถึงข่าวที่ว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ทาบทามให้ไปเล่นละครเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ว่าไม่เป็นควาจริงทั้ง 2 เรื่อง
“เปล่าค่ะ ไม่ได้มีการติดต่อ แค่ไปเยี่ยมเฉยๆ ค่ะ กลัวพี่ธง(ธงชัย ประสงค์สันติ ผู้กำกับ)เหงาไม่มีใครไปแหย่ด้วย ส่วนข่าวที่ว่าโดนทาบทามไปเล่นบัลลังก์เมฆคงยังไม่ใช่ค่ะ แต่เห็นว่าเขามีตัวนักแสดงแล้วนะคะ (แต่เห็นว่าเล็งนุ่นไว้เป็นเบอร์หนึ่ง?) ไม่ทราบเลยค่ะ ในส่วนของละครเวทีเคยมีติดต่อเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่การทำงานของละครเวทีมันต้องทุ่มและใช้เวลาซ้อมเยอะมาก ก็กลัวว่างานเขาจะออกมาไม่ดีก็เลยปฏิเสธไป จริงๆ มีหลากหลายผู้จัดที่นึกถึง มีติดต่อเข้ามาบ้าง ก็ขอบคุณที่นึกถึง ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาก่อนค่ะ”
      
“ปีนี้ก็ไม่ได้งดละครไปเลยนะคะแต่กำลังดูๆ อยู่ค่ะ เพราะตอนนี้นุ่นก็ทำธุรกิจด้วย ถ้างานละครเราไม่ได้เยอะเราก็ต้องหาอย่างอื่นแทน ธุรกิจมันเป็นอาชีพที่มั่นคง เพราะละครเล่นเยอะๆ มันก็เหนื่อยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอฟ-พลอย-นุ่น ประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง
    เหล่าดาราประชันโฉมสุดเริ่ด ในงานเปิดตัวแบรนด์ดัง Tu'i อาทิ พลอย เฌอมาลย์, แอฟ ทักษอร, เจี๊ยบ โสภิตนภา, หน่อย บุษกร, มิ้นต์ ชาลิดา และนุ่น วรนุช สวยเจิดกันทุกคน
  • “นุ่น วรนุช“ โดนเม้าท์! เป็นแม่สื่อหาสาวให้ “ป้อง ณวัฒน์“
    ติดอันดับเป็นสาวนักธุรกิจอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับสาว "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ล่าสุด แว่วมาว่า โครงการอสังหาฯ ของสาวนุ่น ไม่ค่อยรุ่งเท่าที่ควร เจ้าตัวเลยคิดจะพักธุรกิจนี้ ซึ่งในงานร่วมงาน "๑๐ ปี อพท. ความสำเร็จแห่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน สาวนุ่น ก็ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!
    อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุก ประชัดสวยสุดริด!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »