ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์

ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์

Posted 01/05/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า

พอล สโคลส์ โค้ชทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างกระแสข่าวตื่นเต้นให้แฟนบอลทีม "เร้ด เดวิลส์" เมื่อเขาและ ฟิล เนวิลล์ โผล่ไปดูเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ เชลซี แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-3 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยที่ผ่านมาพวกเขามีข่าวกับนักเตะ "ตราหมี" หลายคน

ไม่มีใครรู้เหตุผลที่สองสตาฟฟ์โค้ช "ปีศาจแดง" อยู่ในสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะว่าทั้งสองคนอาจมาดูเกมเฉยๆ ก็ได้ แต่มองอีกมุมหนึ่ง ยูไนเต็ด มีข่าวกับนักเตะทีม "ตราหมี" หลายคน ตั้งแต่ โกเก้ กองกลางฟอร์มฮอต และ อาร์ด้า ตูราน ปีกทีมชาติตุรกี

นอกจากนี้ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ๊กซ้ายชาวบราซิเลียน ก็เป็นคนที่อยู่ในข่าย เพราะมีข่าวว่าอาจจะถูกซื้อมาร่วมทีมในกรณีที่ ปาทริซ เอวร่า ที่จะหมดสัญญา ย้ายทีม ส่วนอีกคนที่มีข่าวด้วยก็คือ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ยิง 1 ลูกเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลม็อตต์จวกผีใช้เฟลไลนี่ไม่เป็นเอง
    มาร์ค วิลม็อตต์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้งาน มารูยาน เฟลไลนี่ ไม่เป็น แล้วก็มาบ่นว่านักเตะโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว ชี้ กองกลาหัวฟู มีดีมากกว่าส่งไปตัดเกม เพราะว่าเป็นผู้เล่นสไตล์วิ่งขึ้น-ลง ลุยตลอด 2 ฝั่งของสนาม
  • ปูดสิงห์ตกลงซิวเปาลินโญ่แล้ว
    หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี ตกลงคว้าตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากันก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาซาร์จวกแท็กติกสิงห์ห่วยทำร่วงชปล.
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ออกโรงจวกแท็กติกต้นสังกัด หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นฟุตบอล ทว่าเอาแต่เน้นการสวนกลับเท่านั้น
  • ชวาร์เซอร์ยก!กูร์ตัวส์จอมหนึบระดับโลก
    มาร์ค ชวาร์เซอร์ ผู้รักษาประตูของ “สิงห์บลูส์”เชลซี ออกมายกย่อง ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูตัวยืมของ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด ว่าเป็นยอดผู้รักษาประตูระดับโลกไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปพบกับ อริร่วมเมืองอย่าง รีล มาดริด ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »