ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิง2ปีติด!เหยี่ยวบุกยันม้าลาย0-0รวมเฮ2-1

ชิง2ปีติด!เหยี่ยวบุกยันม้าลาย0-0รวมเฮ2-1

Posted 02/05/2014 by siamsport

"เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ใช้ความได้เปรียบในเลกแรกที่เปิดบ้านเอาชนะได้ก่อน 2-1 บุกมายันเสมอ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 0-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันกับ เซบีย่า ที่ลิ่วด้วยกฎประตูทีมเยือน วันพุธที่ 14 พ.ค.นี้ ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


ฟุตบอลยูโรปา ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2557

ยูเวนตุส (อิตาลี) 0-0 เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

(รวม 2 นัด เบนฟิก้า เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 )



สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

 
         จากผลนัดแรก เบนฟิก้า เปิดบ้านชนะมาก่อน 2-1 ทำให้ ยูเวนตุส ต้องทวงประตูคืนให้ได้ในนัดสอง
 
         เจ้าม้าลาย ว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ปรับสองจุด ได้ อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์จอมถล่มประตู กลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเป้า
 
         ฝั่ง เหยี่ยวลิสบอน แชมป์ลีกโปรตุเกส ต้องขาด อันเดร โกเมส ติดโทษแบน และยังมีการปรับทีมหลายจุด เนื่องจากมีนักเตะคาดโทษอยู่
 
         เริ่มเกมนาทีแรก เบนฟิก้า ลุยขึ้นมามีลุ้นประตู ลุยเซา โหม่งตั้งให้ โรดริโก้ โมเรโน่ วอลเล่ย์ด้วยซ้ายไปติดบล็อค สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ หวุดหวิด
 
         หลังจากนั้น ม้าลาย เดินเครื่องบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 8 อันเดรีย ปิร์โล่ ตะบันนอกเขตให้ ยาน โอบลัค ต้องออกแรงเซฟออกหลัง และจากลูกสูตรเตะมุม ปิร์โล่ เปิดเรียดออกมานอกเขตโทษ อาร์ตูโร่ วิดาล วิ่งเข้าใส่ด้วยขวาโด่งออกไปเยอะ
 
         ยูเวนตุส พยายามบุกเข้าทำต่อเนื่อง แต่แนวรับทีมเยือนยังเหนียวแน่น นาทีที่ 24 เฟร์นานโด ยอเรนเต้ โหม่งเช็ดเข้ากลางให้ คาร์ลอส เตเวซ เอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยขวาโด่งข้ามคาน
 
         ท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านมีโอกาสงามๆ จากฟรีคิกฝั่งขวา ปิร์โล่ หยอดไปหยดที่เสาแรก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ โฉบโหม่งแต่โดนบางเกินไป บอลหลุดเสาสอง จบครึ่งแรก ยังเสมอ 0-0
 
         ครึ่งหลัง เบนฟิก้า ได้โอกาสงามๆ เกือบเป็นประตูนำในนาทีที่ 50 กองหลังยูเว่สกัดมาเข้าทาง โรดริโก้ โมเรโน่ จับแล้วซัดด้วยซ้ายระยะ 15 หลาข้ามคาน
 
         นาทีที่ 62 เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกระยะไกลกว่า 30 หลา เยื้องไปทางขวาเล็กน้อย ปิร์โล่ หลอกยิงเท้าขวาติดไซด์ก้อย แต่ โอบลัค พุ่งมาเซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม
 
         3 นาทีต่อมา ม้าลาย โชคร้ายไม่ได้จุดโทษ วิดาล ครอสจากด้านขวาให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ขึ้นโหม่งไปติดกองหลังเบนฟิก้าที่ยืดแขนขึ้นมาโดนบอล แต่ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินจากอังกฤษ มองไม่เห็น
 
         เบนฟิก้า ต้องเหลือ 10 คนในนาทีที่ 67 วิดาล แตะถึงบอลก่อน เอ็นโซ่ เปเรซ แล้วโดนรวบล้ม เปเรซ ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว จึงเดินมอบตัวออกจากสนาม เพราะเป็นเหลืองที่สอง
 
         ม้าลาย ต้องเสี่ยงแก้เกมในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ส่ง เซบาสเตียน โจวินโก้ กองหน้าร่างเล็ก ลงแทน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง
 
         แต่ช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกมเสมอกัน 0-0 เป็น เบนฟิก้า ที่ชนะสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ บาเลนเซีย ที่สนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม แห่งนี้ วันพุธที่ 14 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครคมกว่าลิ่ว!ม้าลายเปิดรังซัดนัวเหยี่ยว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงลงสนาม ในเกมเปิดบ้านแลกหมัดกับ เบนฟิก้า ยอดทีมโปรตุกีส หลังจากเลกแรกบุกไปพ่ายหวุดหวิด 1-2 แมตช์นี้หากว่าที่แชมป์ลีกเลี่ยนชนะ 1-0 จะผ่านเข้าชิงดำทันที ส่วน "เหยี่ยวลิสบอน" ขอแค่ผลเสมอก็จะลอยลำเช่นกัน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมนี้
  • ซาสซูโอโล่ 1-3 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใกล้ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ทีมโซนท้ายตารางไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า ทำให้ขาดอีกเพียงสามแต้มก็จะการันตีการคว้าแชมป์ลีกไปครองอีกสมัย ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเตรียมเฮ!บุกซัดซาสซูโอโล่คาถิ่น3-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใกล้ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ทีมโซนท้ายตารางไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า ทำให้ขาดอีกเพียงสามแต้มก็จะการันตีการคว้าแชมป์ลีกไปครองอีกสมัย ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กันท่าหงส์! ม้าลายไม่รอช้าเร่งอัพสัญญาเตเบซ
    สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า เบียงโคเนรีเตรียมจับหอกอาร์เจนไตน์ปรับปรุงสัญญาใหม่ หลังหงส์แดงแสดงความสนใจดึงนักเตะกลับพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »