ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ริต้า' ชมเปาะ บท 'เกนหลง' สาวมั่น

'ริต้า' ชมเปาะ บท 'เกนหลง' สาวมั่น

Posted 02/05/2014 by สยามบันเทิง

ทั้งเป็นสาวโลกสวย และต้องมองโลกเป็นสีดำสุดๆ เมื่อเจอความผิดหวังกับความรักที่ให้กับพระเอกในละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” นางเอกสาวสวย “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับครั้งนี้ว่า

 

“บทเกนหลงเป็นบทไม่ร้ายนะคะ เป็นผู้หญิงโลกสวย มองทุกอย่างสวยงาม เป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจชีวิตนะ เหมือนมนุษย์ปกตินี่แหละค่ะ รัก โลภ โกรธ หลง ครบเลยค่ะ แต่ตัวเกนหลงจะดูน่าสงสารมากกว่านะคะ เพราะโดนผู้ชายที่ไม่รู้ใจตัวเอง หลอกว่ารัก แต่จริงๆ ไม่ได้รักเราเลย ทำให้กลายเป็นรักหลายเส้า วุ่นวายไปหมด บทเรื่องนี้ยากเหมือนกันนะคะ ต้องแสดงหลากหลายอารมณ์มาก ดราม่าสุดๆ ก็มีเยอะ ร้องไห้เสียน้ำตาเยอะเลยค่ะ บทเค้าเขียนมาให้รักพี่ติ๊กมาก แต่พอรู้ว่าพี่ติ๊กยังไม่ลืมรักเก่า จากผู้หญิงโลกสวยก็ต้องเป็นสีดำขึ้นมาทันที”

 

นอกจากนี้ ริต้า กล่าวอีกว่า “ริต้ามึนเลยค่ะ ไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้เลย แล้วก็ต้องเปลี่ยนไปเลย ร้องไห้ เสียใจ เกลียด มีวีนพี่ติ๊กด้วยนะ (หัวเราะ) โกรธจนเอาน้ำสาดเค้า รุนแรงสุดก็ตบค่ะ ตบจริงด้วย (ยิ้ม) คนดูจะได้เห็นเกนหลงก็เป็นคนที่เจ็บได้ เจ็บเป็น แต่เธอล้มแล้วลุกไวนะคะ ในชีวิตจริงถ้าเป็นแบบเกนหลงได้คงจะดีนะคะ ถ้าเราทำได้เท่าเกนหลงคงจะเจ๋งมากเลย ชีวิตล้ม พอเข้าใจชีวิตแล้วลุกเร็วอย่างนี้ ริต้ายังคิดเลยค่ะว่าเกนหลงเค้าเท่จังเลย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ขัน'' ฉีดโบท็อกซ์รอเล๊ย '' ริต้า'' แง้ม 3 ปีแต่ง
    ตอนนี้บอยแบรนด์"ไทเทเนี่ยม"สลัดโสดเกือบหมดแล้ว ที่เหลือก็มี "ขันเงิน" เนื้อนวลที่ยังหวานลอยนวลอยู่กับนางเอกสาว"ศรีริต้า" เจนเซ่น จนถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่จะตามรอยเพื่อนซักที วันก่อนนางเอกสาววิกสามก็โดนกระแซะถามถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เจ้าตัวก็เผยว่ารู้สึกกดดันเหมือนกันเวลาถูกถาม แต่ก็ไม่พร้อมจริงๆ ที่จะแต่งงานในช่วงนี้
  • ศรีริต้า ยันไม่แต่งฟ้าแลบเหมือน เจนี่
    ต๊าย...ก่อนหน้านี้ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุ๊ย!!! มาดาม เจนี่ อัศวเหม ทำให้วงการบันเทิงได้แตกตื่นและฮือฮา ไม่แพ้ไอดอลสาวอย่าง ตั๊ก บงกช เศรษฐินีหมื่นล้านเลยทีเดียว งานนี้หลายคนเลยเริ่มพุ่งเป้ามาที่บรรดาแก๊งเพื่อนสาวของมาดามเจนี่ เช่น เพื่อนสาวห่างๆ อย่าง สาวศรีริต้า บ้าง เพราะบรรดาเพื่อนๆ สาวสุดซี้ของมาดามเจนี่ต่างพากันแบนอดีตเพื่อนรักกันไปหมด ตอนนี้หลายคนก็หันกลับมาลุ้นอยากเห็นสาวริต้าแต่งงานกับหนุ่มขันเงินแล้วเพราะยังไงก็เห็นคู่นี้รักกันมานาน
  • หวานได้ทุกที่ ศรีริต้า-ขันเงิน กอดรัดฟัดจูบ กลางสนามบิน
    ทำเอาผู้โดยสารบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิกลายเป็นโรคเบาหวานกันเกือบทุกคน เพราะอยู่ๆ คู่เลิฟอย่างนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับพ่อหนุ่มแร็พเปอร์ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม แอบย่องเบาแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องควงกันไปสวีทดื่มด่ำกับบรรยายเป็นใจที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าชิลล์สุดๆ เพราะทั้งคู่แทบไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจอใครแอบถ่ายหรือปาปารัซซี่แอบส่องภาพส่วนตัวขณะกำลังสวีทหวานกันอยู่กลางทะเล สงสัยน้ำทะเลที่นั้นคงจะเปลี่ยนจากสีฟ้ากลายเป็นสีชมพูแน่นอนเพราะมีคนไทยตาดีแอบเห็น 2 คนนี้สวีทหวานกันแทบทุกวันตั้งแต่มาวันแรกจนถึงวันกลับ แม้ว่าภาพในอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะไร้เงาของหนุ่มขันเงินก็ตาม แต่คนที่แชะภาพให้ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มขันเงินอย่างแน่นอน
  • ริต้า ไม่อิงกระแสคนเชียร์แต่ง ขันเงิน
    เรียกได้ว่าช่วงนี้ลัคกี้อินเลิฟแอนด์อินเกมจริงๆ สำหรับสาวร่างโย่ง ริต้า ศรีริต้า เพราะช่วงนี้งานละครก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องส่วนความรักกับนักร้องฮิพฮอพอย่างหนุ่มขันเงินก็ราบรื่นแฮปปี้ เพราะตั้งแต่ยอมรับว่าคบกันในสถานะแฟนก็ไม่ต้องมาคอยแอบๆ ซ่อนๆ หรือปิดบังเหมือนสมัยก่อน แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังมีโอกาสได้ไปทำความรู้จักกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้วอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »