ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไป่ หลิง ฟีเวอร์ พลอย เอาด้วยจูบปากโชว์

ไป่ หลิง ฟีเวอร์ พลอย เอาด้วยจูบปากโชว์

Posted 02/05/2014 by

เรียกว่านานๆ จะมีซุปตาร์จากต่างแดนมาเยี่ยมเยือนสักที นอกจาก FC บ้านเราจะได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว เหล่าซุปตาร์ของเราก็ใช่เล่น ต่างดีด๊าได้กระทบไหล่ซุปตาร์ต่างแดนกันยกใหญ่

 

อย่างวันก่อนเพิ่งรู้จักกันไม่ถึง 2 ชั่วโมง ทางนักร้องม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ก็ถูกคอดาราสาวเซ็กซี่จากประเทศจีน ไป่ หลิง เป็นอย่างมาก อย่างที่ทราบกันถึงกับจูบปากโชว์สื่อระหว่างเดินพรหมแดงเลยทีเดียว ล่าสุดกับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ เองก็เพิ่งจะอัพรูปสุดฟิน! เพราะมีโอกาสได้จูบปาก ไป่ หลิง ด้วยเช่นกัน โดยทางฝั่งซุปตาร์จากเมืองจีนเองก็ไม่ลืมที่จะโพสต์ภาพความประทับใจนี้ลงใน IG ส่วนตัวของเธอด้วย...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลังเลเป็นอิสระ พลอย หมดสัญญาช่อง 3 แล้ว
    เพิ่งจะหมดสัญญากับวิก 3 ไปหมาดๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ต่อสัญญากับบ้านเกิด เพื่อเตรียมผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว งานนี้ สาวพลอย เปิดใจ! ยังไม่คอนเฟิร์มจะอยู่หรือไป จะเซ็นต์หรือเป็นอิสระก็ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ซึ่งตอนนี้เธอทำได้แค่รออย่างเดียว!!
  • 'พลอย' ภักดีวิก 3 รอผู้ใหญ่เรียกตัว เซ็นสัญญาต่อเนื่อง
    นาทีนี้คงฉุดความแรง ความฮอตของสาวกั้ง หรือ กะรัต 2014 ไว้ไม่อยู่จริงๆ เพราะไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้สาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จึงเนื้อหอมมีอีเว้นท์หลายงานอยากได้ตัวไปร่วมงาน และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวพลอยในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 5 และได้สอบถามประเด็นที่สาวพลอย หมดสัญญากับช่อง 3 และต่อสัญญาหรือยัง และได้คำตอบจากสาวพลอยมาว่า
  • พอจะขึ้นปกได้มั้ยค่า??''พลอย''แท็กภาพเซ็กซี่ถาม''ใหญ่ อมาตย์''
    ระยะปูปลา หอยชักตีนที่เกาะพีพี บ่นระงม!!ว่า ... เกิดภาวะทะเลเดือด!!ที่เกาะ
  • ได้เวลา''พลอย''พา''จอห์น''ก่อภาวะน้ำทะเลหวานที่เกาะพีพี
    ฮิ้ว...วว ได้เวลานางเอกสาว"พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ควงหวานใจหนุ่ม "จอห์น" ตะลอนเลิฟเกาะพีพี ตามที่ได้บอกสื่อไว้แล้วจ้า โดยในวันนี้( 15 เมษายน 2557) ทันทีที่"พลอย"ถึงเกาะพีพีก็ได้อัพภาพแผ่นหลังอวดความเซ็กซี่โชว์ชาวโลกออนไลน์ ส่วนคนถ่ายก็ไม่รู้สินะ อะอะ ให้ทายว่าใช่"จอห์น"ป่ะ??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »