ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฮียฮ้อ สั่งเบรก! ใบเตย อาร์สยาม โป๊เกินงาม

เฮียฮ้อ สั่งเบรก! ใบเตย อาร์สยาม โป๊เกินงาม

Posted 02/05/2014 by Sanook

ถ้าพูดถึง "ใบเตย อาร์สยาม" สิ่งแรกที่แทบทุกคนจะนึกถึงก็คือภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ จนเป็นที่มาของประโยคเด็ด "ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย" ที่ไม่ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แค่ไหนก็บ่ยั่น ยังจัดความสั้น ความแซ่บ ออกมาสู่สายตาประชาชนอยู่เสมอ แต่ล่าสุด "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานบริหารบริษัท อาร์เอส ได้มีใบสั่งให้เบรกความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาวเพราะไม่อยากให้แฟนๆโฟกัสแต่ความโป๊

 

ซึ่งงานนี้ อัศนี สุริยาแสงศรี ครีเอทีฟผู้ดูแลผลงานชุด "อย่ามโน" ที่ สาวใบเตย ร้องร่วมกับ กิ๊บซี่ วนิดา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสมของชุดที่ใส่ ให้สัมภาษณ์กับ มติชน ว่า ตอนแรกทีมงานได้เสนอชุดอีกแบบที่เซ็กซี่กว่านี้ แต่เฮียฮ้อขอให้เปลี่ยนแปลง เพราะไม่อยากให้โฟกัสเรื่องความโป๊ของใบเตยมากไปกว่านี้ เคยเซ็กซี่แค่ไหนก็ขอให้คงระดับอยู่แค่นั้น ไม่ต้องเพิ่มดีกรีให้แรงขึ้น เนื่องจากจะทำให้คนยิ่งมองว่าอาร์เอสขายแต่เรื่องความเซ็กซี่

 

นอกจากนี้ กลุ่มคนที่ฟังเพลงใบเตยก็มีเด็กๆ อยู่ด้วย จึงเกรงว่าหากมากเกินไปอาจทำให้ผู้ปกครองแอนตี้ สุดท้ายชุดจึงออกมาอย่างที่เห็น คนส่วนใหญ่จะตำหนิว่าของใบเตยเหมือนชุดว่ายน้ำ แต่ต้องเข้าใจว่ามีบางคนที่ไม่ชอบตัวใบเตยเป็นพื้นฐานอยู่แล้วด้วย ซึ่งบริษัทจะดูแลเฉพาะชุดคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับการร้องเพลงเท่านั้น ส่วนชุดอื่นๆในชีวิตประจำวัน นั้นใบเตยจะเป็นคนดูแลตัวเอง

 

สรุปว่า ชุดที่สาวใบเตยใส่ในเอ็มวีเพลง "อย่ามโน" ลดความเซ็กซี่ลงมาแล้ว แอบจินตนาการว่าชุดที่เซ็กซี่กว่านี้ก็แซ่บขนาดไหนกันนะ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »