ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวผู้จัดการดารา คนสำคัญที่ขาดไม่ได้

เปิดตัวผู้จัดการดารา คนสำคัญที่ขาดไม่ได้

Posted 03/05/2014 by Sanook

กลายเป็นปรากฎการณ์ข่าวบันเทิงในรูปใหม่ เพราะหลังๆ เรามักจะได้เห็นดาราคนดังควบคู่ไปกับผู้จัดการส่วนตัว ถึงขนาดที่ผู้จัดการดาราบางรายดังกว่าตัวศิลปินที่ตัวเองดูแลซะอีก ขณะที่ดาราหลายคนไว้ใจให้พ่อแม่หรือคนใกล้ชิดดูแลมากกว่า เอาเป็นว่าวันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอรวบรวมภาพผู้จัดการดารามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพราะบุคคลเหล่านี้ถือเป็นคนสำคัญที่ดาราขาดไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นการคุยเรื่องงาน เรื่องข่าว หรือแฟนคลับ ล้วนแล้วต้องผ่านด่านผู้จัดการดาราทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรือ โฟร์-มด วงแตก ใกล้ปิดตำรา ดูโอ้สายแบ๊ว
    สร้างผลงานน่ารักแบบแบ๊วๆ มาหลายอัลบั้ม สำหรับสองสาวดูโอ้แห่งบ้านอาร์เอส โฟร์ ศกลรัตน์ & มด ณปภัช แต่พอทั้งคู่เริ่มโตเป็นสาว ก็ค่อยๆ เริ่มเปลี่ยนแนวกลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ แถมซิงเกิ้ลเพลงที่ออกช่วงหลังๆ ก็ไม่ค่อยฮอตฮิตติดหูสักเท่าไหร่ และภาพลักษณ์ความน่ารักใสๆ แบบเด็กๆ ก็เริ่มหายไปตามกาลเวลา แถมยังมีเด็กรุ่นใหม่ๆ อายุน้อยๆ เข้ามาในค่ายอีกมากมาย แต่ถึงงานเพลงของสองสาวจะดรอปลง
  • เฮียฮ้อ สั่งเบรก! ใบเตย อาร์สยาม โป๊เกินงาม
    ถ้าพูดถึง "ใบเตย อาร์สยาม" สิ่งแรกที่แทบทุกคนจะนึกถึงก็คือภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ จนเป็นที่มาของประโยคเด็ด "ไม่สั้นเสมอหู อย่าเรียกหนูใบเตย" ที่ไม่ว่าจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์แค่ไหนก็บ่ยั่น ยังจัดความสั้น ความแซ่บ ออกมาสู่สายตาประชาชนอยู่เสมอ แต่ล่าสุด "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานบริหารบริษัท อาร์เอส ได้มีใบสั่งให้เบรกความเซ็กซี่ของลูกทุ่งสาวเพราะไม่อยากให้แฟนๆโฟกัสแต่ความโป๊
  • แน่มั่กๆ''ซาร่า''เมินกระแสวิจารณ์อวดสยิวหวิดเห็นติ่ง!!โวยังไม่เลิกแฟน
    หลังถูกสวด เหน็บ จิก ชมยับ!!!เกี่ยวกับกระแสภาพเซ็กซี่จากหนังJAILBAITสาวมั่น"ซาร่า" มาลากุล เลน ก็เดินทางกลับไทยเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับเดินสายทำงานตามประสาเวิร์กกิ้ง วูเม่น ซึ่งในวันนี้(2 เมษายน) เจ้าตัวไปเปิดอกในรายการสุดแซ่บ พร้อมเปิดใจกับสื่อฯว่า...ตนไม่แคร์กระแสสังคมวิจารณ์ภาพเซ็กซี่ และงานนี้ครอบครัวไม่ว่าสนับสนุนเต็มที่ ไม่กระทบนามสกุลมาลากุลฯ ด้านญาติๆในสกุลดังก็ไม่ได้ว่า โวความรักกับหนุ่มผู้กำกับJared Cohnยังแฮปปี้ ไม่ได้เลิกราอย่างที่ใครๆ สงสัย แถมยังแจ้งอีกว่าปลายปีนี้เตรียมมีหนังเรื่องใหม่เซ็กซี่กว่าเดิม
  • ไป่ หลิง ฟีเวอร์ พลอย เอาด้วยจูบปากโชว์
    เรียกว่านานๆ จะมีซุปตาร์จากต่างแดนมาเยี่ยมเยือนสักที นอกจาก FC บ้านเราจะได้ฟินกันถ้วนหน้าแล้ว เหล่าซุปตาร์ของเราก็ใช่เล่น ต่างดีด๊าได้กระทบไหล่ซุปตาร์ต่างแดนกันยกใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »