ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับคิวไทยลีกเอื้ออินชอนเกมส์ ส่อเลื่อน2คู่เปิดทางอุ่นคูเวต25พ.ค.

ปรับคิวไทยลีกเอื้ออินชอนเกมส์ ส่อเลื่อน2คู่เปิดทางอุ่นคูเวต25พ.ค.

Posted 03/05/2014 by goal.com

 

ทีพีแอลเล็งเลื่อนคิวเตะไทยลีกให้เทโรกับเมืองทอง เปิดทางให้ทีมชาติไทยเอเชียนเกมส์อุ่นแข้งกับคูเวตวันที่ 25 พ.ค. และอาจปรับโปรแกรมนัด 32-33 เพื่อเพิ่มเวลาเก็บตัวก่อนไปเกาหลีใต้

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พร้อมด้วย เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 และ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ร่วมกันแถลงข่าวที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับแผนการเก็บตัวก่อนไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม นี้

ทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดเดือนพฤษภาคมนี้ โดยวันที่พุธ 14 จะพบกับทีมชาติเมียนมาร์ชุดเตรียมแข่งขันเอเอฟซี แชลเลนจ์คัพ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน และวันที่อาทิตย์ 25 จะพบกับทีมชาติคูเวตชุดใหญ่ ที่สนามศุภชลาศัย โดยเกมหลังโปรแกรมจะชนกับไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 พอดี

บิ๊กเปี๊ยก กล่าวว่า สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับคูเวตนั้นหลังจากเราได้หารือกับฝ่ายสต๊าฟฟ์ทีมชาติไทยแล้วอาจจะมีการปรับแข่งขันเพียงบางนัดให้ทีมที่ได้รับผลกระทบเท่านั้นเพราะหากปรับหมดจะส่งผลถึงเรื่องถ่ายทอดสดด้วยโดยดูแล้วคงจะมีเพียง 2 ทีมคือบีอีซี เทโรศาสน กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีตัวหลักหลายคนอยู่ในชุดเอเชียนเกมส์ ส่วนสโมสรอื่นคงต้องดูช่วงใกล้ประกาศรายชื่อว่าจะส่งผลต่อทีมมากน้อยแค่ไหน

“ในเบื้องต้นนั้นเรามองไว้ว่าอาจจะเลื่อนโปรแกรมของ บีอีซี เทโรศาสน กับ สงขลา ยูไนเต็ด วันที่ 24 พฤษภาคม และ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 25 พฤษภาคม โดยจะขอความเห็นจากทั้ง 4 สโมสรอีกครั้งก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ"

นอกจากนี้ประธานทีพีแอลยังกล่าวอีกว่าการที่ทีมชาติไทยจะปรับโปรแกรมเก็บตัวก่อนเดินทางไปแข่งขันเกาหลีใต้มาเป็นวันที่ 25 สิงหาคมนั้น ทำให้อาจจะต้องปรับคิวแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32 (วันที่ 30-31 สิงหาคม) และ 33 (วันที่ 6-7 กันยายน) กันใหม่โดยจะนำเรื่องเข้าที่ประชุมบอร์ดบริหารไทยพรีเมียร์ลีกในครั้งต่อไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »