ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก ปัดให้กำลังใจ มิน พีชญา ขอดูภาพหลุดก่อน

ปุ๊กลุก ปัดให้กำลังใจ มิน พีชญา ขอดูภาพหลุดก่อน

Posted 03/05/2014 by Sanook

หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวคล้าย มิน พีชญา นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พอได้เจอตัว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ น้องสาวคนสนิทของสาวมิน เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวปุ๊กลุกเองยังไม่เห็นภาพหลุดที่ว่าจึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอกลับไปดูภาพและคุยข้อเท็จจริงกับสาวมินก่อน

 

"ยังไม่เห็นค่ะ ขอกลับไปดูก่อน เพิ่งทราบเลยยังไม่ได้คุย อะไรพวกนี้มันมีรายละเอียดเยอะ ขอยังไม่ตอบแล้วกันค่ะ ตกใจมันต้องตกใจอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้ว่าจริงๆแล้วรายละเอียดเป็นยังไง ต้องกลับไปหารายละเอียดเพิ่มเติม หนูว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยสมควรเท่าไหร่ เชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่ในวงการหรือนอกวงการ ไม่มีใครรู้สึกโอเคกับการแอบถ่าย เรื่องนี้เรายังไม่ได้สรุป ยังไม่ให้กำลังใจแล้วกัน ยังไม่รู้รายละเอียดว่าเป็นยังไง มันใช่หรือไม่ใช่ ขอกลับไปดูรายละเอียดก่อนแล้วกันค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขข้อข้องใจ “ปุ๊กลุ๊ก-มิน“ คู่จิ้นใหม่
    ทำเอาใจหายใจคว่ำเมื่อปุ๊กลุ๊กฝนทิพย์กับมิน พิชญาเค้าออกมาแถลงข่าวเรื่องที่คุณเธอเป็นคู่จิ้นนอกจอ ที่แท้ทั้งสองก็ถ่าย
  • ''มิน''พบรักแท้..ปุ๊กลุก''ชูจั๊กกะแร้ไม่มี(คน)รัก
    โอ๊ย โอ๊ย !! ในที่สุดสาวฮอต"มิน"พีชญา วัฒนามนตรีก็พบรักแท้ ( แหม .. ฟังแล้วอาจจะดูเว่อร์ เหอ เหอ อย่าคิดมาก แค่อยากเอาใจช่วยนางเอก)
  • "ปุ๊กลุก" แค่เตือน พวกเต้าข่าวระวัง!!! พ่อฉันเป็นทนาย
    ชนะคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเว็บไซต์บันเทิงเว็บหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่ข้อความพาดพิงนางเอกสาว รวมไปถึงครอบครัว ด้วยข้อความที่หยาบคายอันเป็นเท็จ ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยงานนี้เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เจ้าตัวก็ได้เผยว่า
  • อู้วห์!! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ จัดเต็มจนล้นอก
    สวยตะลึงจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวดีกรีนางงาม "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมเถลิงศก มหาสงกรานต์" เจ้าตัวจัดเต็มมาในชุดไทยสุดหรู แถมยังโชว์ลีลาการรำให้บรรดาช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ อีกด้วย!! เรียกได้ว่างานนี้สาวปุ๊กลุกเธอจัดเต็มจนล้น...จริง ๆ จ้า อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »