ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลัวแม่น้อยรับไม่ได้ ญาญ่าญิ๋ง ขอเซย์โน งานโชว์เซ็กซี่ แบบซาร่า

กลัวแม่น้อยรับไม่ได้ ญาญ่าญิ๋ง ขอเซย์โน งานโชว์เซ็กซี่ แบบซาร่า

Posted 04/05/2014 by mthai


โกอินเตอร์ไปอีกหนึ่งรายสำหรับซุป’ตาร์สุดมั่น ญาญาญิ๋ง รฐา ที่พลิกชีวิตจากที่เคยหายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ๆ แต่พอกลับเข้าวงการมาได้ ก็มีแต่ขึ้นๆๆ จนก้าวกระโดดไปไกลได้เซ็นสัญญากับค่ายต่างประเทศ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเบอร์ หรือไปอัพหนังมาหน้าใหม่ จนฮอตเว่อร์ขนาดนี้ แต่งานนี้หลายคนก็สงสัยว่า ถ้าเธอโกอินเตอร์ล้ำเลิศซะขนาดนี้ แล้วมีงานภาพยนตร์ที่จะต้องให้เธอแก้ผ้าแก้ผ่อนทั้งท่อนบนท่อนล่าง และมีฉากเลิฟซีนแบบฮาร์ดคอร์ เหมือนนักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล สาวญาญ่าญิ๋งเธอจะกล้ารับงานนี้หรือไม่ เพราะเธอเองก็เคยเปลือยอกเห็นเต็มสองเต้ามาแล้วในภาพยนตร์เรื่องจันดารา “คือคุณบุญเลื่องในภาพยนตร์เรื่องจันดารานั้นคือที่สุดๆ ของหญิงแล้ว ถ้าเปิดไปมากกว่านี้หญิงคงไม่ไหวจริงๆ แล้วตัวหญิงก็มีความเป็นลูกผู้หญิง และเป็นลูกของแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรหญิงจะคิดถึงแม่ด้วย หญิงกลัวแม่จะรับไม่ได้ แม้แต่ตัวหม่อมน้อยเอง ท่านก็สอนหญิงให้ระลึกไว้เสมอว่า หญิงสวมหัวโขนของความเป็นคนไทย ทำอะไรก็นึกถึงว่าเราคือคนไทย มีความเป็นวัฒนธรรมไทย เวลาจะทำอะไรก็ให้คิดด้วยว่า คนเขาจับตามองเราอยู่ แล้วเขาจะคิดยังไงกับเรา จริงๆ ในการทำงานตัวหญิงก็มีลิมิตของหญิงอยู่แล้ว แม้แต่ทางต้นสังกัดที่ต่างประเทศเอง เขาก็ต้องดูแลภาพลักษณ์ของเราด้วยค่ะ และให้เราพิจารณาเนื้องานด้วยว่าเราสามารถทำได้หรือไม่” ได้ความมาแบบนี้หนุ่มๆ เสียดายกันล่ะสิ อิอิอิ!!! เอาเป็นว่าถึงสาวญาญ่าญิ๋งจะถอดไม่หมด แค่เห็นวับๆ แวบๆ ก็แอบฟินได้เหมือนกันนะจ๊ะ

-อ่านต่อ- http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/46214

โกอินเตอร์ไปอีกหนึ่งรายสำหรับซุป’ตาร์สุดมั่น ญาญาญิ๋ง รฐา ที่พลิกชีวิตจากที่เคยหายหน้าหายตาไปจากวงการพักใหญ่ๆ แต่พอกลับเข้าวงการมาได้ ก็มีแต่ขึ้นๆๆ จนก้าวกระโดดไปไกลได้เซ็นสัญญากับค่ายต่างประเทศ ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเบอร์ หรือไปอัพหนังมาหน้าใหม่ จนฮอตเว่อร์ขนาดนี้ แต่งานนี้หลายคนก็สงสัยว่า ถ้าเธอโกอินเตอร์ล้ำเลิศซะขนาดนี้ แล้วมีงานภาพยนตร์ที่จะต้องให้เธอแก้ผ้าแก้ผ่อนทั้งท่อนบนท่อนล่าง และมีฉากเลิฟซีนแบบฮาร์ดคอร์ เหมือนนักแสดงสาว ซาร่า มาลากุล สาวญาญ่าญิ๋งเธอจะกล้ารับงานนี้หรือไม่ เพราะเธอเองก็เคยเปลือยอกเห็นเต็มสองเต้ามาแล้วในภาพยนตร์เรื่องจันดารา

 

“คือคุณบุญเลื่องในภาพยนตร์เรื่องจันดารานั้นคือที่สุดๆ ของหญิงแล้ว ถ้าเปิดไปมากกว่านี้หญิงคงไม่ไหวจริงๆ แล้วตัวหญิงก็มีความเป็นลูกผู้หญิง และเป็นลูกของแม่ ไม่ว่าจะทำอะไรหญิงจะคิดถึงแม่ด้วย หญิงกลัวแม่จะรับไม่ได้ แม้แต่ตัวหม่อมน้อยเอง ท่านก็สอนหญิงให้ระลึกไว้เสมอว่า หญิงสวมหัวโขนของความเป็นคนไทย ทำอะไรก็นึกถึงว่าเราคือคนไทย มีความเป็นวัฒนธรรมไทย เวลาจะทำอะไรก็ให้คิดด้วยว่า คนเขาจับตามองเราอยู่ แล้วเขาจะคิดยังไงกับเรา จริงๆ ในการทำงานตัวหญิงก็มีลิมิตของหญิงอยู่แล้ว แม้แต่ทางต้นสังกัดที่ต่างประเทศเอง เขาก็ต้องดูแลภาพลักษณ์ของเราด้วยค่ะ และให้เราพิจารณาเนื้องานด้วยว่าเราสามารถทำได้หรือไม่”

 

ได้ความมาแบบนี้หนุ่มๆ เสียดายกันล่ะสิ อิอิอิ!!! เอาเป็นว่าถึงสาวญาญ่าญิ๋งจะถอดไม่หมด แค่เห็นวับๆ แวบๆ ก็แอบฟินได้เหมือนกันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิกินี่วันเสาร์''ญาญ่าญิ๋ง''ฟินบนบก-ในน้ำ
    ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ไอจีไปแล้วละค่า สำหรับสาวสวยมากความสามารถ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ที่มักอวดความเซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มนิด โพสท่าชิดริมขอบสระ หาดทราย สายลม ให้อมๆ เคี้ยวๆ ความเซ็กซี่ไม่ขาดสาย ให้ชายจริงหญิงไม่แท้ได้ไลค์กระจาย..ยย เอเว่อรี่เดย์ เอเว่อรี่ไทม์ บอกเลยว่าฟินเว่อร์
  • ''ญาญ่าญิ๋ง''หุ่นเซียะ!ขาวเนียน
    ช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ เหล่าดาราคนดังก็มีจุดหมายปลายทางไปพักร้อนเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม หลังจากรดน้ำ ล้างเท้าขอพร แม่น้อย โพธิ์งาม เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตเรียบร้อยแล้ว ก็แพ็กกระเป๋าไปลั้นลาพักผ่อนที่ริมทะเลท่ามกลางบรรยากาศชิลชิลสบายๆ
  • เซ็กซี่ขึ้นหม้อใหญ่ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ถ่ายหนังยูเอสเอ ..ยันไม่ทิ้งมายาไทย
    เรียกว่าโกอินเตอร์เต็มตัวแล้ว สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งามที่ล่าสุดนอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในคอก “Wyclef Jean (ไวเคลฟ ฌอง)” ที่ปั้นและสร้างผลงานให้บียอนเซมาแล้วก็ยังมีงานหนังกับอเมริกา งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มมากยันไม่ทิ้งวงการบันเทิงไทยแน่นอน พร้อมโวว่ากระแสถ่ายชุดว่ายน้ำแรงมาก แต่เสียใจด้วยตอนนี้ตนยังไม่มีแพลนถ่ายอีกจ้า
  • บิกินี่เกยหาด''ญาญ่าญิ๋ง''ยิงแก้วตาชายเต็มๆ !!
    ใคร๊ ใคร ใคร จะบอกลาอวดเซ็กซี่ ก็เชิญซี่ ... แต่ยกเว้นเซ็กซี่สตาร์ "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามโพลไฟล์ นับวัน "ญิ๋ง" ยิ่งร๊าย ร้าย ยิงเซ็กซี่เข้าแก้วตาชายไทยและชายเทศ ให้อะเฟรด !! ป่วยเป็นโรคหัวใจสะออน ล่าสุดเธอมาในอาภรณ์กินนี่ที่ริมหาด !! ประสาคนสวยที่รักได้ แต่... ขาดทะเลไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »