ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ยันส่งกาซียาสเล่นในลีกเพื่อนัดชิงชปล.

อันเช่ยันส่งกาซียาสเล่นในลีกเพื่อนัดชิงชปล.

Posted 04/05/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เรอัล มาดริด ยันจะส่ง อีเกร์ กาซียาส นายทวารคนเก่งลงเล่นใน ลา ลีกาช่วงท้ายฤดูกาลนี้แน่นอน เพราะต้องการให้กัปตันทีมชาติสเปนมีความพร้อมก่อนทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด ปลายเดือนพฤษภาคมนี้


คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูคนเก่ง จะได้ลงเฝ้าเสาในเกมลีกเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ ในเกมที่จะบุกไปเยือน เรอัล บายาโดลิด กับเฝ้าบ้านรับมือ เอสปันญ่อล ในวันพุธที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ตามลำดับ เพื่อให้เจ้าตัวมีสภาพร่างกายที่ฟิตอยู่ตลอด และพร้อมลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้


"คาร์เล็ตโต้" เคยออกมาประกาศก่อนเริ่มฤดูกาลนี้แล้วว่าจะใช้งาน "ซาน อีเกร์" ในเกม โกปา เดล เรย์ และ บอลถ้วยยุโรปเท่านั้น ขณะที่ ดีเอโก้ โลเปซ จะได้โอกาสลงเล่นใน ลา ลีกา แต่การที่นัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์จะแข่งขันกันในช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งห่างจากเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสองที่ "ราชันชุดขาว" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-0 เกือบ 1 เดือน ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนตัดสินใจส่ง กาซียาส ลงเล่นในช่วงเวลาดังกล่าวเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับเกมในสนาม

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยืนยันว่า โลเปซ จะยังเป็นตัวจริงในเกมลีกที่จะเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ แลบะนัดเยือน เซลต้า บีโก้ วันแอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ แน่นอน

 กุนซือวัย 54 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ผมเคยบอกพวกเขาเรื่องนี้ไปแล้วและทั้งคู่ก็เห็นด้วย สาเหตุที่ผมตัดสินใจแบบนี้เพราะ กาซียาส จำเป็นต้องได้ลงสนามในเดือนนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องยุติธรรมสำหรับเขา (กาซียาส) ที่จะไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งเดือนเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศ"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวมะกะโรนียังเผยข่าวดีให้เหล่าสาวก "โลส บลังโกส" ได้ดีใจอีกว่า ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน อาจกลับมามีชื่ออยู่ในทีมในเกมฟัด "ไอ้ค้างคาว" ด้วยเช่นกัน หลังมิดฟิลด์วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวาฉีกในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

"ถ้าเขาได้รับอนุญาตจากแพทย์ มันก็หมายความว่าเขาลงเล่นได้ เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ดี มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และเห็นได้ชัดว่าเขาต้องได้ลงสนามแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่มันก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้ลงสนามเช่นกัน"

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ เชลซี ก็ย้ำว่า "ราชันชุดขาว" ยังคงไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าแชมป์ ลา ลีกา กับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อนร่วมเมืองแต่อย่างใด ถึงจะตามหลัง "ตราหมี" 6 คะแนน แถม "เฮด-ทู-เฮด" หรือผลงานการพบกันเอง ยังเป็นรอง แต่ยังแข่งน้อยกว่า "ตราหมี" อยู่ 1 เกมก็ตาม

"มันไม่ใช่เกม (บาเลนเซีย) ที่ง่าย แต่เราต้องการชนะ มันคือนัดสำคัญสำหรับเราในการลุ้นแย่งแชมป์เพราะเรายังมีโอกาสที่จะทำได้อยู่ มันจะอันตรายแน่ถ้าเราสูญเสียความมุ่งมั่นของเราไป ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่จะไม่ให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นคือชัยชนะ" อันเชล็อตติ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »