ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้ายฝุดฝุด''ซาร่า''ทิ้งทวนเซ็กซี่ก่อนคืนฮอลีวู้ด

ร้ายฝุดฝุด''ซาร่า''ทิ้งทวนเซ็กซี่ก่อนคืนฮอลีวู้ด

Posted 06/05/2014 by siamdara

ร้ายแซ่บเว่อร์ ยกให้ซุปตาร์"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ก่อนจะคืนสู่เหย้า สาวเซ็กซี่ก็ส่งภาพเซ็กซี่มาให้หนุ่มๆเลือดกำเดาไหลผ่านไอจี ครั้นพอมาถึงไทยก็อัพโชว์อีกชุด..ดด เบา เบา และก่อนที่จะคืนสู่ฮอลีวู้ดในวันพรุ่งนี้(6 พฤษภาคม)"ซาร่า"ก็โพสต์รูปซาบซ่าส์ บิกินี่ .. หลับตาปี๋นะจ้ะ

 

อั้ยย่ะ !! เด็ดจริง ไรจริ้งงงงงงง  มิสซาร่า มาลากุล เลน


ขอขอบคุณเครดิตภาพ : ig@saramalakul

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ซาร่า” เมินถูกจวกภาพโชว์ครึ่งเต้า อุบตอบหลังเสร็จกิจ
    กลายเป็นประเด็นมาพักใหญ่ๆ สำหรับ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ตั้งแต่คบกับ "เจเร็ด โคห์น (Jered Cohn)" แฟนหนุ่มผู้กำกับก็มีภาพหวาดเสียวมาให้ได้เห็นตลอด ล่าสุด ก็มือซุกซนโพสต์รูปผู้หญิงผมยาวถูกรื้อเสื้อขึ้นจนเห็นหน้าอก และมีการแท็กไปยัง "ซาร่า" พร้อมกับข้อความ Makes Saturday is better with some#underboob ถูกแปลเป็นไทยว่า "กับใต้ราวนมแค่นี้ วันเสาร์ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว" ชวนให้คิดลึกเตลิดไปไกลจนลุกลามกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบต่างๆ ออกมา
  • เซ็กซี่เบา..เบา ''ซาร่า''นางจัดเอง
    นหยุด แต่อย่าได้หยุดฟิน ว่าแล้วสาวเซ็กซี่ตัวแม่"ซาร่า" มาลากุล เลน ก็เสิร์ฟส่งความซาบซ่าตามประสานางแบบ นักแสดงที่แซ่บจัดด้วยภาพชุดว่ายน้ำ เบา เบา
  • ไม่แคร์ขี้ปากคน ซาร่า แย้มหนังเรื่องหน้า แรงกว่าเดิม
    เรียกว่าตั้งแต่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวูด ภาพของดาราสาวลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล เลน ก็กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ตลอด ไม่ว่าจะทั้งการเปลือยเล่นหนัง หรือแม้กระทั่งแชะเซ็กซี่ ล่าสุดเธอบินกลับมาเยี่ยมเมืองไทย 10 วัน ก็มีโอกาสได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาพอกรุบกริบ โดยสาวซาร่าบอกเฉยๆ เพราะนั่นคืออาชีพของเธอ แย้มเรื่องหน้าแรงกว่าเดิมอีก ซึ่งเธอบอกว่า เธอแคร์เฉพาะครอบครัวเท่านั้น!!
  • แน่มั่กๆ''ซาร่า''เมินกระแสวิจารณ์อวดสยิวหวิดเห็นติ่ง!!โวยังไม่เลิกแฟน
    หลังถูกสวด เหน็บ จิก ชมยับ!!!เกี่ยวกับกระแสภาพเซ็กซี่จากหนังJAILBAITสาวมั่น"ซาร่า" มาลากุล เลน ก็เดินทางกลับไทยเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมกับเดินสายทำงานตามประสาเวิร์กกิ้ง วูเม่น ซึ่งในวันนี้(2 เมษายน) เจ้าตัวไปเปิดอกในรายการสุดแซ่บ พร้อมเปิดใจกับสื่อฯว่า...ตนไม่แคร์กระแสสังคมวิจารณ์ภาพเซ็กซี่ และงานนี้ครอบครัวไม่ว่าสนับสนุนเต็มที่ ไม่กระทบนามสกุลมาลากุลฯ ด้านญาติๆในสกุลดังก็ไม่ได้ว่า โวความรักกับหนุ่มผู้กำกับJared Cohnยังแฮปปี้ ไม่ได้เลิกราอย่างที่ใครๆ สงสัย แถมยังแจ้งอีกว่าปลายปีนี้เตรียมมีหนังเรื่องใหม่เซ็กซี่กว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »