ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ ปัดจูบ หมาก บนเครื่องบิน รับควงเที่ยวเกาหลี

คิมเบอร์ลี่ ปัดจูบ หมาก บนเครื่องบิน รับควงเที่ยวเกาหลี

Posted 06/05/2014 by Sanook

นางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่" ปัดจูบ "หมาก ปริญ" บนเครื่อง รับควงเที่ยวเกาหลีแต่ไปหลายคน กั๊กสถานะพี่ แจงหายหน้าเพราะถ่ายละคร

 

ยังกั๊กสถานะตลอดสำหรับสาว "คิมเบอร์ลี่" กับหนุ่ม "หมาก ปริญ" ล่าสุดก็มีภาพควงกันไปเกาหลี หวาน จนหลายคนอดสงสัยถึงความสัมพันธ์ไม่ได้ ซึ่งสาวคิมเบอร์ลี่ได้มาเผยถึงข่าวนี้ว่า "ก็ไม่ได้หายไปไหนค่ะ ถ่ายละคร 7 วันเลย เพราะว่าใกล้จะออนแล้ว เรื่องหุ่นที่มองว่าผอมลง ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายมากขึ้น แต่น้ำหนักไม่ลงเลย อยากให้ลงอีก เทรนเนอร์พี่หมากแนะนำมาให้ค่ะเป็นคนเดียวกัน ส่วนทริปเกาหลีก็ไปกันหลายคนค่ะ รูปคงตามไอจีค่ะ ลงไปไม่ได้คิดอะไร แต่ไม่ได้สวีตอะไรเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมไม่มีอะไร

 

เรื่องเปิดตัวจริงๆ ก็ไม่ได้เปิด และก็ไม่ได้ปิดขนาดนั้น ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็สนิทกันมากขึ้น เพราะเราทำงานด้วยกันทุกวัน ความสัมพันธ์ที่เป็นพี่น้องกัน เรื่องพัฒนาต้องดูกันไป อยู่ที่อนาคตค่ะ ศึกษากันมั้ย ก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนข่าวที่ว่าจูบกันบนเครื่องบินไม่จริงเลยค่ะ ไม่ได้ไปไฟล์ทเดียวกัน ไม่ได้นั่งด้วยกัน ไม่จริงไม่มีแน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด! “หมาก ปริญ“ โพสต์ภาพชวนฟินคู่ “มิน พีญชา“
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวหน้าคล้าย "มิน พีชญา" นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทำให้หลายคนออกมาให้กำลังใจนางเอกสาวกันเพียบ!!! ซึ่งสาว "มิน พีชญา" ก็ยังมุ่งหน้าทำงานต่อไป ไม่ให้เสียแรงเป็นนางเอกชื่อดังของช่อง ล่าสุด ก็โพสต์ภาพการทำงานคู่กับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" และถ่ายรูปชูสองนิ้ว แสดงความหมายว่า "สู้ๆ" คู่กัน ทำเอาแฟนคลับหลายคนแอบกรี๊ดเบาๆ ด้วยความฟิน เพราะนานๆ จะได้เห็นภาพ "หมาก มิน" ทำงานร่วมกันสักที
  • คิมเบอร์ลี่ โปรดรับทราบ ปอย-หมาก บ้านใกล้กัน
    ทำเอาหนุ่มๆ ในวงการหลายคนถึงกับหลงเสน่ห์ในความสวยของ ปอย ตรีชฎา ที่ล่าสุดพระเอกวิกสามอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ต้องขอถ่ายรูปคู่สาวปอย พร้อมอัพลงในไอจีตัวเอง แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือมีคนตาดีเคยเห็นสาวปอยและหนุ่มหมากแวะเวียนไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งด้วยกันบ่อยๆ งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าทั้งคู่แอบไปสานสัมพันธ์รู้จักกันช่วงไหน และทำไมถึงต้องเข้าๆ ออกๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งงานนี้สาวปอยเลยขอเคลียร์ประเด็นให้กระจ่างว่า ข่าวนี้มันมีที่มาที่ไปได้ยังไง
  • ภาพหลุดว่อน!! “หมาก ปริญ“ กับสาวปริศนา ผจก.รีบแก้ข่าว
    ใครที่เห็นภาพซึ่งกำลังแชร์กันว่อนอินเตอร์เน็ตและบอกว่าเป็นรูป หมาก ปริญ พระเอกฮอตช่อง 3 กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกับสาว ถึงตอนนี้คงคลายสงสัยกันได้แล้ว เพราะล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกดัง ออกมาชี้แจงแถลงไขแล้วว่าภาพนี้ไม่ใช่หมาก แน่นอน แต่เป็นภาพของหนุ่ม "กานต์ กณิณ" กับสาว "แพม ปานพิมพ์" ที่ถ่ายโฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่น ให้กับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ซึ่งทำขึ้นเมื่อปี 2555
  • หมาก ปริญ หวิดงานเข้า! มือดีปล่อยภาพมั่ว อ้างนัวเนียสาว
    อยู่ดีก็เกือบจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับพระเอก "หมาก ปริญ" ซึ่งถูกมือดีปล่อยภาพหลุดนัวเนียสาวออกมา โดยเป็นภาพเบลอพร้อมข้อความที่ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นหนุ่มหมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วก็มีคนไปค้นหาข้อมูลมาจนเจอ พบว่าภาพ(เบลอๆ)ดังกล่าว ถูกแคปมาจากคลิปเมื่อปี 2555 ของดาราหนุ่มร่วมช่อง กานต์ กณิณ และ แพม ปานพิมพ์ โดยเป็นภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »