ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อันท์เลอร์สแถลงขอโทษเหตุแฟนบอลปาไม้กลองลงสนามพร้อมรับโทษ

อันท์เลอร์สแถลงขอโทษเหตุแฟนบอลปาไม้กลองลงสนามพร้อมรับโทษ

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

อดีตแชมป์เจลีก 7 สมัยออกมาขอโทษรับผิดกรณีแฟนบอลขว้างปาไม้กลองลงสนามในเกมเจลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาชิมา อันท์เลอร์ส ทีมดังในเจลีกออกมาแสดงความขอโทษกรณีแฟนบอลของทีมขว้างไม้กลองลงสนาม ในนัดที่บุกไปเยือน คาชิวา เรย์โซล ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 82 เมื่อมีไม้กลองถูกขว้างลงมาจากอัฒจันทร์หลังประตูที่มีกองเชียร์ของอันท์เลอร์สนั่งอยู่ ก่อนที่ ทาคาโนริ ซุเงโนะ ผู้รักษาประตูของเรย์โซล จะนำไม้กลองดังกล่าวไปคืนให้แก่แฟนบอลด้วยตนเอง และไม่มีเหตุร้ายแรงใดๆ แต่ก็ทำให้เกมต้องหยุดไปราว 1 นาทีเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยจากผู้ตัดสิน
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ อันท์เลอร์ส ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษผ่านเว็บไซต์ของสโมสร แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการกับแฟนบอลคนดังกล่าวหลังเกมทันที พร้อมรอรับบทลงโทษจากเจลีกต่อไป

“การกระทำในครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความเสียหายต่อความน่าเชื่อถือของสโมสรเท่านั้น แต่ยังส่งผลไปถึงทุกทีมในเจลีกอีกด้วย  

“เราขอแสดงความขอโทษจากใจจริงต่อทุกคนที่มาชมเกมการแข่งขันที่ฮิตาชิ สเตเดียม รวมไปถึงผู้เล่นของเรย์โซล ตลอดจนผู้ได้รับผลกระทบทุกท่านจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

“เราจะมีการประกาศภายในสนามพร้อมกับแจกใบปลิวในนัดหลังจากนี้ที่จะพบกับ นาโงยา แกรมปัส เพื่อย้ำเตือนมิให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก”

ทั้งนี้ อันท์เลอร์ส กำลังรอการตรวจสอบจากเจลีก ซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดัลอาจขึ้นเขียงผ่าเข่าก่อนบอลโลก
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส อาจเข้าผ่าตัดเข่าก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 หลังบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอด ด้านแพทย์ทีมชาติชิลี เผยจะประเมินสภาพร่างกายนักเตะก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย มั่นใจสตาร์ "เจ้าม้าลาย" จะพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่บราซิลแน่นอน
  • ซี้ด!เมียเก่าซาลาสอวดรูปเซ็กซี่เชียร์ฟ้า-ขาว
    เลือดกำเดาแทบพุ่ง! บรรดาแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา มีหวังวิ่งกันลืมตาย หลังได้กำลังใจน้อยๆ แต่อวบอึ๋มจากอดีตหวานใจ มาร์เซโล่ ซาลาส อดีตยอดดาวยิงทีมชาติชิลี ที่อวดหุ่นสุดบะละฮึ่มแบบเต็มตา ก่อนหน้า เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า จะเริ่มต้นขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิจารณ์ยับ! เปาแจกเหลืองแข้งกินกล้วยต้านเหยียดผิวฉลองประตู
    เชิ้ตดำลีกระดับดิวิชั่นสามเมืองน้ำหอมโดนกระแสสังคมรุมตราหน้าอย่างหนัก ภายหลังเขาแจกใบเหลืองแก่แข้งผิวสีที่ฉลองประตูด้วยการกินกล้วยต้านเหยียดผิว
  • โกลเบลเยียมค้านยานาไซลุยบอลโลก
    ฌอง-ฟรองซัวส์ ชิลเล่ต์ มือกาวเบลเยียมของ โตริโน่ เชื่อ อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหล่อกว่านี้ถ้าประกาศเล่นให้เบลเยียม หลังจบฟุตบอลโลกไปแล้ว เพราะการบอกตอนนี้คิดได้อย่างเดียวคือ หวังมีชื่อไป บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »