ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่งถึงเชียงราย! นูรูลส่งข้อความห่วงพี่น้องกว่างโซ้งเหตุแผ่นดินไหว

ส่งถึงเชียงราย! นูรูลส่งข้อความห่วงพี่น้องกว่างโซ้งเหตุแผ่นดินไหว

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

ปีกจรวดฉลามชลร่วมเป็นกำลังใจให้แฟนคลับเชียงรายและประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในฐานะที่เคยค้าแข้งให้กว่างโซ้ง

ภายหลังจากที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาดความรุนแรง 6.3 ริกเตอร์ ปีกตัวจี๊ดของชลบุรี เอฟซีออกโรงแสดงความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนเชียงรายในฐานะคนเคยค้าแข้งให้ทีมล้านนามาก่อนทันที

เจ้าหนูวัย 22 ปีของทัพฉลามชลเคยไปค้าแข้งกับกว่างโซ้งมหาภัย เป็นเวลาครึ่งฤดูกาล เมื่อซีซั่น 2013 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพา เชียงราย ยูไนเต็ด หนีตกชั้นได้สำเร็จ โดยหลังจากทราบข่าวเหตุแผ่นดินไหว เจ้าตัวก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาส่งความห่วงใยไปยัง แฟนบอลและประชาชน ใน จ.เชียงราย รวมถึงผู้ประสบภัยทุกคน

“ผมมีช่วงเวลาดีๆ หลังจากเคยลงเล่นให้กับ เชียงรายฯ เมื่อปีที่ผ่านมา หลักจากที่ทราบข่าวเรื่องนี้ ครั้งแรกก็รู้สึกตกใจ และเป็นห่วงพี่น้องชาวเชียงรายที่ประสบภัยที่นั่นเป็นอย่างมาก” นูรูลกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรฯ

“ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งภัยธรรมชาติแบบนี้ได้ มันส่งผลเสียหายอย่างมากต่อทุกคน ดังนั้น ผมก็ขอเอาใจช่วยให้ผู้ประสบภัย ต่อสู้กับแผ่นดินไหวครั้งนี้ได้อย่างปลอดภัยทุกๆ คนครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »