ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เล่นตัวไม่รับอีเว้นท์ มาดาม''เจนี่'' มีเหตุผลเริ่ดเชิด

เล่นตัวไม่รับอีเว้นท์ มาดาม''เจนี่'' มีเหตุผลเริ่ดเชิด

Posted 08/05/2014 by siamdara

ช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นมาดาม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ในงานอีเว้นท์จนหลายคนเม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆ แต่ก่อนที่ถูกเม้าท์น้ำลายแตกฟองจนบานปลาย มาดามก็เลยบอกผ่านสื่อมาว่า ตนเป็นคนขอพักไม่รับงานอีเว้นท์สาเหตุไม่ใช่เล่นตัว แต่เป็นเพราะเพราะอยากเทคิวให้ละคร2เรื่องและดูแลครอบครัว

 

ไลค์กระจาย.. ยย นักแสดงดีเด่น .. แม่บ้านสุดเริ่ดนะครัชมาดาม

 

เครดิตภาพ: IG@ja_asavahame

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพแฟชั่นเจนี่-เอ๋ บนเรือสุดหรู
    หลังใช้ชีวิตคู่กันมาพักใหญ่ ดูเหมือนคู่รักของ มาดามเจนี่ อัศวเหม กับคุณสามีที่เลิฟ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จะขยันเสิร์ฟความหวานให้ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงมือถ่ายแฟชั่นบนเรือสุดหรูให้กับ นิตยสาร FOC ซึ่งแต่ละช็อตก็สวีทหวานชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่อยู่หลายช็อต ว่าแล้วไม่รอช้าชมภาพสวีทของทั้งคู่กันเลยจ้า..
  • 5 นางเอกดัง ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด!
    ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของดาราสมัยนี้ที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการได้ แม้จะตกเป็นข่าวฉาว โดยเฉพาะบรรดานางเอกสาวที่คนไทยยังติดลุคเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ หลายคนโดนพิษข่าวฉาวดูดเข้าหลุมดำ หายไปจากวงการบันเทิงก็มี วันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook News! เลยรวบรวม 5 นางเอกสาวคนดัง ของวงการบันเทิงไทย ใครบ้างติดโผ ยิ่งฉาวยิ่งเจิ่ด งานรุ่งอีเว้นท์รุมเพียบ!!!
  • คู่สร้าง คู่(สะ)สมบุญ ''เจนี่&พี่เอ๋'' อธิษฐานรักขอ''เอ๋''น้อย?????
    หวานจริง ไรจริง ยกให้มาดาม"เจนี่"กับสามีนักการเมืองท้องถิ่นพี่"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ ไม่บกพร่องทั้งการเมืองและการมุ้ง แถมมุ่งธรรม(เอาเซ่ .. เติมรักครบรส)
  • พี่เอ๋ ฟิน เจนี่ นอนรอสุดเย้ายวนใจ
    หวานน้ำตาลเรียกพี่! สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ อัศวเหม และสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มักจะโชว์หวานอวดสายตาประชาชีลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จะไม่ให้สวีทได้ยังไงก็ สาวเจนี่ ขยันจัดแซ่บมัดใจ พี่เอ๋ ให้ทั้งรักทั้งหลง เห็นได้จากภาพล่าสุดของเธอกับท่าโพสต์นอนรอสามีอย่างเซ็กซี่เย้ายวนใจ เชื่อว่างานนี้คนที่น่าอิจฉาที่สุดเห็นทีจะเป็น พี่เอ๋ ที่โดนหนุ่มๆ อิจฉากันเป็นแถว ก็แหม...มีภรรยาสวยแซ่บซะขนาดนี้!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »