ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วิว วรรณรท“ จ่อฟ้อง! ถูกปล่อยข่าว เหลวแหลก ผู้ใหญ่เอือมระอา

“วิว วรรณรท“ จ่อฟ้อง! ถูกปล่อยข่าว เหลวแหลก ผู้ใหญ่เอือมระอา

Posted 08/05/2014 by Sanook

เรียกได้ว่าจะไม่ขอทนอีกต่อไปก็คงได้ สำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท สนธิไชย" ที่ถูกสื่อบันเทิงชื่อดังแฉหนักว่า ช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวมีพฤติกรรมเหลวแหลกแถมชอบปาร์ตี้บ่อย จนผู้ใหญ่ต้นสังกัดถึงกับเอือมระอาไม่อยากจะป้อนงานให้อีก!! ซึ่งล่าสุดในงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 11" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงว่าข่าวที่ถูกปล่อยมานั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้เธอเองก็กำลังส่งเรื่องให้ผู้ใหญ่ช่วยพิจารณาว่าจะจัดการอย่างไรต่อไปดี ก่อนออกปากต้องการให้สื่อดังกล่าวช่วยแก้ข่าวเพราะเรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงเสียหายเป็นอย่างมาก...

 

ล่าสุดมีข่าวออกมาคุณแม่จะฟ้องสื่อเรื่องที่เขียนข่าวเราไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ?
"คือสำหรับเรื่องนี้วิวต้องขออธิบายก่อนว่า มันสืบเนื่องมาจากมีสื่อในอินสตาแกรมเขาเขียนข่าวที่แบบว่าวิวไปเที่ยวปาร์ตี้แล้วโยงถึงต้นสังกัดโยงถึงผู้ใหญ่ว่าเขาออกมาแบนวิว จะไม่ป้อนงานละครให้วิว ซึ่งวิวบอกเลยว่าไม่เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลยสักครั้ง และที่สำคัญผู้ใหญ่ท่านไม่เคยเรียกวิวไปตักเตือนเลย เพราะเรื่องเที่ยวท่านไม่ได้ห้าม แต่ก็ขอแค่ว่าเราอย่าไปทำความเดือดร้อนให้กับคนอื่นแค่นั้นเอง"

 

เราได้มีการฟ้องร้องหรืออะไรบ้างไหมกับทางสื่อนี้ ?
"ยังไม่มีอะไรค่ะ คือวิวก็แค่แจ้งไปทางพีอาร์แล้วก็แจ้งไปทางต้นสังกัดให้ผู้ใหญ่รับทราบค่ะว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"

 

พอเราแจ้งเรื่องไปแบบนี้ทางเอ็กแซ็กท์ได้เรียกเราเข้าไปคุยบ้างไหม ?
"ไม่ได้เรียกวิวเข้าไปคุยค่ะ คือตอนนี้มันก็เป็นหน้าที่ของทางต้นสังกัดแล้วว่าเขาจะจัดการยังไงกับทางสำนักข่าวนั้น"

 

ส่วนตัวเราเองอย่างให้สื่อที่เขาเขียนข่าวเราไม่ดีออกมาขอโทษใช่หรือเปล่า ?
"คืออย่างน้อยวิวก็อยากให้เขาช่วยแก้ข่าว เพราะว่าสิ่งที่เขาเขียนลงไปมันก็มีคนที่เขาอ่านแล้วก็เชื่อไปหมดแล้ว ดังนั้นวิวก็เลยอยากให้ผู้ใหญ่ช่วยจัดการเรื่องนี้ให้ แต่เท่าที่เห็นตอนนี้นะคะคือข่าวนั้นก็ถูกลบไปแล้ว"

 

เราโกรธไหมที่โดนแบบนี้ ?
"มันก็เสียชื่อเสียงนะ ซึ่งเอาตรง ๆ เลยตัววิวเองก็ไม่ได้เป็นคนที่มีข่าวดีอะไรมากมายนักหรอก แต่ทุกวันนี้วิวก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วด้วยกันทำงานละคร แล้วพอเขามาบอกว่าเราถูกผู้ใหญ่ว่าแบบมันก็เสียกำลังใจเหมือนกัน"

 

ณ ตอนนี้ ที่เขาลบข้อความไปถือว่าตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง โอเคขึ้นไหม ?
"จริง ๆ การลบคือมันก็ช่วยให้หลาย ๆ คนไม่เห็นข้อความ แต่ว่าในส่วนของคนที่เขาเห็นไปแล้วเราจะไปชี้แจงอะไรให้เขาเข้าใจมันก็คงทำไม่ได้ ซึ่งส่วนตัววิวเองวิวไม่ได้ต้องการให้เขาขอโทษอะไรเลย วิวแค่อยากให้เขาแจ้งเฉย ๆ ว่าข่าวผิด หรือได้รับข้อมูลผิดมาแค่นั้นเองค่ะ"

 

ถ้าหลังจากนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าเราคิดจะฟ้องเลยไหม ?
"อันนี้คงต้องยกให้เป็นหน้าที่ของทางผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่หรือทางต้งสังกัดค่ะ ส่วนวิวก็คงทำได้แค่ปรึกษาท่านอย่างเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • เม้าท์ “ไมค์ พิรัช” แอบย้ายเข้าบ้าน “วิว วรรณรท”
    เคยตกเป็นประเด็นคู่จิ้นกันเมื่อหลายปีก่อน สำหรับนักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัช" และนางเอกสาว "วิว วรรณรท" แต่อยู่ๆเรื่องก็เงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด ได้มีข่าวเม้าท์วงในแอบเม้าท์มาว่า นักร้องหนุ่มดูโอ้ อักษรย่อ ม. แอบย้ายเข้าบ้านนางเอก ว. งานนี้ผู้ต้องสงสัยเลยตกเป็นคน (เคย) สนิทอย่าง "ไมค์ พิรัช" และ "วิว วรรณรท" นั่นเอง!!
  • วิว วรรณรท ยอมรับคบ ไฮโซปุณ ไม่หวั่นอายุห่างกัน 5 ปี
    วิว วรรณรท ยอมรับดูใจ ไฮโซปุณ 3 เดือน ลั่นแม้อายุห่างกัน 5 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรค
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »