ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สลด!คนงานสร้างสนามบอลโลกถูกไฟช็อตเสียชีวิต

สลด!คนงานสร้างสนามบอลโลกถูกไฟช็อตเสียชีวิต

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

เกิดเหตุน่าเศร้าอีกแล้วสำหรับเวิลด์คัพครั้งนี้ หลังล่าสุดมีรายงานว่าคนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกรายหนึ่งถูกไฟฟ้าช็อตขณะทำงาน เป็นเหตุให้ต้องลาโลกไปแบบไม่มีวันกลับมา

คนงานรายหนึ่งที่ก่อสร้างสนามอารีนา พันทานัล สเตเดียม ณ เมืองคูยาบา หนึ่งในสังเวียนแข้งเวิลด์คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล โชคร้ายถูกกระแสไฟฟ้าช็อตขณะทำงาน เป็นเหตุให้ต้องเสียชีวิตทันที

เมื่อวันวันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น คนงานรายหนึ่งกำลังเร่งก่อสร้างสนามให้เสร็จทันก่อนวันที่ 13 มิถุนายน ซึ่งเป็นแมตซ์ที่ทีมชาติชิลี ลงแข่งกับทีมชาติออสเตรเลีย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อคนงานรายนั้นถูกกระแสไฟฟ้าช็อตขณะกำลังก่อสร้าง เป็นเหตุให้ต้องจบชีวิตลงทันที

เดือนพฤศจิกายน ปี 2013 บราซิลก็เคยเกิดเหตุการณ์น่าสลดทำนองนี้มาแล้ว หลังคนงานสองคนถูกเครนหล่นทับเสียชีวิตขณะกำลังก่อสร้างสนามอารีนา เด เซา เปาโล และล่าสุดเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็มีคนงานเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เช่นกัน โดย ณ เวลานี้ศพที่อารีนา พันทานัล สเตเดียม ถือเป็นรายที่ 4 แล้วที่ต้องสังเวยชีวิตไปให้กับมหกรรมกีฬาที่ผู้คนทั้งโลกรอคอย

ทั้งนี้สนามอารีนา พันทานัล สเตเดียมจะเปิดใช้เกมแรกในแมตซ์ที่ทีมชาติชิลีพบกับทีมชาติออสเตรเลีย ในวันที่13 มิถุนายน 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสเนียแบโผ24แข้งก่อนตัดตัวบอลโลก
    ทีมชาติบอสเนียฯ เผยรายชื่อ 24 แข้งเบื้องต้น ที่จะลุยศึกบอลโลก รอบสุดท้าย ที่บราซิล ออกมาเรียบร้อยแล้ว นำทัพโดยตัวเก่งอย่าง เอเมียร์ สปาฮิช กองหลัง เลเวอร์คูเซ่น, อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค, มิราเล็ม ปานิช กองกลาง โรม่า และ เอดิน เชโก้ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้
  • คาเปลโล่ยันหมีขาวพร้อมรับศึกหนักในบอลโลก
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เชื่อ "หมีขาว" จะโชว์ฟอร์มเจ๋งในบอลโลก ที่บราซิล กลางปีนี้ได้แน่นอน แม้ยอมรับทีมเจองานไม่ง่าย และต้องเตรียมขุมกำลังและแผนการเล่นให้พร้อมก่อนทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้น
  • ชาร์สรับหายเดี้ยงไม่ทันช่วยดัตช์ลุยบอลโลก
    ซึมเลย! สไตน์ ชาร์ส กองกลาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เผยคงอดไปเตะ เวิลด์ คัพ ที่แดนกาแฟ กลางปีนี้ กับทีมชาติฮอลแลนด์ หลังมีโรคเดี้ยงเล่นงานอยู่ รับอยากไปสุดๆ แต่ตอนนี้คงต้องรักษาตัวเพื่อช่วยทีมในซีซั่นหน้าดีกว่า
  • บิ๊กฟิลประกาศ23ขุนพลแซมบ้าลุยบอลโลก
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ประกาศ 23 ขุนพลสู้ศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า กลางปีนี้ นำทัพโดย เนย์มาร์ กองหน้าจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า และ 4 ดาวดัง เชลซี ดาวิด ลุยซ์, รามิเรส, ออสการ์, วิลเลี่ยน แต่ไร้เงา ลูคัส เลว่า และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สองแข้งตัวเก่ง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »