ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยฟีเวอร์!อัลเมเรียขึ้นแฟนเพจขอบคุณชาวไทยทะลุ2แสนไลค์

มุ้ยฟีเวอร์!อัลเมเรียขึ้นแฟนเพจขอบคุณชาวไทยทะลุ2แสนไลค์

Posted 09/05/2014 by goal.com

 

 

อูเด อัลเมเรีย ออกมาขอบคุณชาวไทยที่ช่วยให้แฟนเพจเฟซบุ๊คสโมสรทะลุ 200,000 ไลค์ไปแล้ว หลังจากยอดไลค์พุ่งสูงลิ่วนับตั้งแต่การคว้าตัว ธีรศิลป์ แดงดา

สโมสรอูเด อัลเมเรีย ในศึกลาลีกา สเปน ทำหน้าปกแฟนเพจเพื่อเป็นการขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลกจนทำให้ยอดไลค์พุ่งทะลุ 200,000 โดยเฉพาะชาวไทยที่เชื่อกันกว่ากลายเป็นแฟนคลับในจำนวนนี้มากกว่าครึ่ง

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมายอดไลค์แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ อัลเมเรีย มีเพียงแค่ 13,000 ไลค์เท่านั้นกระทั่งข่าวการแถลงคว้าตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์1ชาวไทยจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวทำให้ยอดไลค์พุ่งขึ้นสูงเป็นเท่าตัวภายในเวลา 24 ชั่วโมง

อัลเมเรีย ได้เขียนข้อความคำว่า "ขอบคุณ" เป็นภาษาต่างๆทั่วโลกสำหรับประเทศที่มีแฟนคลับของพวกเขาอยู่เรียงกันเป็นหนึ่งภาพ และมีอีก 1 ภาพที่ทำขึ้นมาสำหรับขอบคุณชาวไทยโดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตามแฟนบอลชาวไทยยังต้องลุ้นให้สโมสรแห่งนี้ิเก็บชัยชนะ 2 นัดสุดท้ายของศึกลาลีกา ฤดูกาล2013-14 ที่จะออกไปเยือน กรานาดา วันที่ 12 พฤษภาคมนี้ และ กลับมาเล่นในบ้านรอรับ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 18 พฤษภาคม เพื่อการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดของสเปนก่อนที่ "มุ้ย" จะไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »