ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » น่ารัก!มาเรียยินดีลุยซ์ติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก

น่ารัก!มาเรียยินดีลุยซ์ติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

กำลังใจทะลัก! ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟู เชลซี มีหวังปลื้มจนตัวลอย หลัง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาด ส่งข้อความร่วมเฮผ่านโลกออนไลน์ ที่มีชื่อติดโผทัพ "แซมบ้า" ลุยเวิลด์ คัพ ในถิ่นเกิดที่กำลังจะมาถึง

มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย ส่งข้อความร่วมยินดีกับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีชื่อติดทีมชาติบราซิล เข้าร่วมฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ในบ้านเกิด ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ จากรายงานของเว็บไซต์ 101เกรตโกลดอตคอม เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นักหวดมืออันดับ 9 ของโลกวัย 27 ปี ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "@davidluiz_4 ยินดีด้วยกับการมีชื่อติดทีมชาติชุดเข้าร่วมฟุตบอลโลก! เดินหน้าต่อในแนวทางที่ฉันสามารถเห็นเสื้อเหลือง-เขียวอยู่ในสายตาของฉันต่อไปนะ"

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าเหตุใด ชาราโปว่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ ปอร์เช่ เทนนิส กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมัน เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ถึงเจาะจงส่งข้อความถึงแนวรับ "สิงห์บลูส์" แค่เพียงผู้เดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ดียิ้ม!กิ๊กส์ยันโจนส์-รูนฟิตทันเล่นบอลโลก
    ทีมชาติอังกฤษ คงโล่งใจไม่น้อย เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง และ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างตัน จะสลัดปัญหาอาการเจ็บและหายทันติดทัพ "ทรี ไลออนส์" ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กลางปีนี้แน่ แม้ทั้ง 2 คนส่อแววอดช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ก็ตาม
  • ชิชาริโต้มีชื่อนำทัพจังโก้ลุยบอลโลก
    มิเกล เอร์เรร่า นายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก แบโผ 23 แข้ง ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีสตาร์ดังติดทีมกันครบ แต่ ฮาเวียร์ อากีโน่ ปีกตัวเก่ง บียาร์เรอัล หลุดโผ
  • ตำนาน! มูชี้น่าจะมีรูปปั้นแลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสนาม
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าสักวันหนึ่งหน้าสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์จำเป็นต้องมีรูปปั้นของซูเปอร์แฟรงค์ตั้งอยู่ด้านหน้าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าลูกทีมของเขาอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดได้ขึ้นขั้นเป็นตำนานของสโมสรแล้ว และสมควรจะมีรูปปั้นของเขาตั้งอยู่ในสนามเหย้าของทีม
  • เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชี้หากนับโดยรวมผลงานการบัญชาการ เชลซี ของตนหนนี้ถือว่าเข้าตาไม่น้อย แต่ขอไม่นับเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ทั้งตกเป็นผู้แพ้ แถมถูก เอฟเอ สั่งปรับเงินอีกด้วยนะ พร้อมแย้ม 3 แข้งสำคัญอาจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »