ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวส ขู่ ลาบาร์ซาแน่หากย่ำอยู่กับที่

อัลเวส ขู่ ลาบาร์ซาแน่หากย่ำอยู่กับที่

Posted 10/05/2014 by goal.com

แบ็คชาวบราซิเลียน ยอมรับว่าเขาอาจจะตัดสินใจโบกมือลาทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน หากทีมไม่พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จต่อไปในช่วงหลังจากนี้

ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของบาร์เซโลนา ยืนยันว่าเขาต้องโบกมือลาทีมแน่นอน หากต้นสังกัดไม่คิดเปลี่ยนแปลงและยังคงย่ำอยู่กับความสำเร็จเดิม เพราะเขามีความกระหายในความสำเร็จทุกเวลา

แบ็คชาวบราซิเลียนย้ายจากเซบีญามาค้าแข้งที่คัมป์ นู เมื่อ 6 ปีก่อนและประสบความสำเร็จกับทีมมาโดยตลอดไล่ตั้งแต่การเป็นแชมป์ลีก 4 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 สมัย

แต่ปีล่าสุดพลพรรคอาซูลกรานาส่อคว้าน้ำเหลวหลังปัจจุบันหมดหวังในถ้วยโกปา เดล เรย์และแชมเปี้ยนส์ลีกไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีหวังเล็กในการทำแต้มแซงหน้าแอตเลติโก มาดริดขึ้นเป็นแชมป์ลีก

"ถ้าบาร์เซโลนาไม่มีการเปลี่ยนแปลง ผมจะย้ายออกจากทีม เพราะมันทำให้ผมรู้สึกเบื่อ ถ้าสโมสรต้องการให้ผมอยู่ต่อไป พวกเขาต้องแสดงอะไรบางอย่างให้ผมเห็นว่าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จต่อไป" แบ็ควัย 31 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"การได้โอกาสเล่นให้กับบาร์เซโลนาถือว่าเป็นเรื่องยาก ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ ผมตื่นตัวเสมอและเป็นตัวกระตุ้น ผมไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรเลยแม้แต่น้อย ผมค้าแข้งอยู่กับบาร์ซาตลอดช่วงที่ผ่านมาเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นเสมอว่าพวกเขาต้องการเป็นแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงอ่ะ!บาร์ซ่าพร้อมขายเมสซี่200ล้านปอนด์
    ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปคงตาลุกเป็นแถวเมื่อมีข่าว บาร์เซโลน่า ยินดีโละ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังออกจากแคว้นกาตาลัน ในราคา 200 ล้านปอนด์ หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ส่อเค้าล่มไม่เป็นท่า
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นเชสย้ายกลับซบปืน
    แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับอยากให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ย้ายกลับมาอยู่กับ "เจ้าปืนโต" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุตนจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ สตาร์ชาวเมืองกระทิงดุ อีกระลอก
  • จบนะ! เมสซีโต้ข่าวอยากชิ่งต่างดาวลงเรือใบ
    ดาวยิงอัจฉริยะของอาซูลกรานาออกโรงโต้กระแสข่าวที่ว่าตนกำลังจะย้ายซบเรือใบสีฟ้า ชี้สุดแฮปปี้กับอาซูลกรานา
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »