ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตะเพิดอุ้ม! กิเลนบุกยันเซราะกราวสิบตัว 0-0

ตะเพิดอุ้ม! กิเลนบุกยันเซราะกราวสิบตัว 0-0

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

ศึกบิ๊กแมตช์ของไทยลีกเป็นปราสาทสายฟ้าที่มีผู้เล่นน้อยกว่าหลังธีราทรโดนไล่ออก แต่ยังพับสนามบุกได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็เจาะไม่เข้าก่อนจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบโนสกอร์

เริ่มเกมมาเป็นบุรีรัมย์ที่ครองบอลได้มากกว่า แต่เป็นเมืองทองที่มาได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่มาริโอได้ลองปั่นด้วยซ้ายแต่บอลยังเบาไปเข้ามือของศิวรักษ์

และ เพียงนาทีที่ 12 ใบเหลืองแรกก็มาทันทีจากจังหวะที่สุเชาว์ไปทำฟาวล์ดัสกรตรงกลางสนามและอำนาจ ผ่องมณีไม่รอช้าชูใบเหลืองให้เจ้ากบไซเบอร์ทันที

สามนาทีต่อมาทีม เยือนเกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่มาริโอ ตวัดบอลให้ฐิติพันธ์หลุดเดี่ยวไปยกหลบศิวรักษ์แต่บอลหลุดเสาออกไปแบบน่า เสียดาย

ทั้งสองทีมยังเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างสนุกและเป็นบุรีรัมย์ ที่มาได้ลุ้นบ้างในนาทีที่ 31 จกาจังหวะที่อนาวิน เลี้ยงหลบสุริยาก่อนล็อกหลบพาร์ทาลูแล้วยิงด้วยซ้ายแต่บอลวิ่งผ่านหน้าปาก ประตูออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งคู่ยังแทบหาจังหวะหวาดเสียวกันไม่ได้เลยก่อนที่จะหมด 45 นาทีแรกทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่ม ครึ่งหลังมาบุรีรัมย์บุกเข้าใส่อย่างหนักและมาได้ลุ้นจากลูกเปิดของธีรา ทรและไม่มีใครโขกโดนทำให้กวินทร์เสียจังหวะเล็กน้อยแต่ยังล้มตัวรับไว้ได้

นาที ที่ 54 บุรีรัมย์ที่เจาะทีมเยือนไม่ได้สักทีทำให้บอสโก้ตัดสินใจส่งฆาเบียร์ ปาตินโญ ลงมาเล่นแทนเจย์ ซิมป์สันที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก

แต่แล้วสาม นาทีต่อมาก็มีใบแดงเกิดขึ้นที่สนามนิว ไอ โมบายสเตเดี้ยมและเป็นธีราทร บุญมาทันที่ไปเปิดปุ่มใส่อาทิตย์ ดาวสว่างโดนไล่ออกจากสนามไป

และพอ ทีผู้เล่นมากกว่าเมืองทองก็ขยับทันทีด้วยการส่งศราวุฒิ มาสุขลงมาเล่นแทนอาทิตย์ ดาวสว่างในนาทีที่ 66 ในขณะที่บุรีรัมย์ก็เปลี่ยนบ้างในอีกสามนาทีต่อมาด้วยการส่งจิรวัฒน์ มัครมย์ลงมาเล่นแทนสุเชาว์ นุชนุ่ม

แต่ในนาทีที่ 76 บุรีรัมย์น่ามาได้ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกที่ประทุมไปโดนฐิติพันธ์ทำฟาวล์ และเป็นจิรวัฒน์ที่ลองลักไก่ยิงแต่กวินทร์ยังปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด

บุ รีรัมย์เริ่งเร่งเครื่องบุกเข้าใส่อย่างหนักและน่ามาได้ประตูออกนำในนาทีที่ 80 จากจังหวะที่อนาวิน วางบอลให้ไคหลุดเดี่ยวก่อนปั่นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไป แต่ผู้ตัดสินชี้ว่ามีการทำฟาวล์เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้

นาทีสุดท้ายปราสาทสายฟ้าน่ามาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ไค ฮิราโนะได้โขกลูกเปิดของจิรวัฒน์เต็มศีรษะแต่กวินทร์ยังปัดออกไปได้อีก

ช่วงเวลาที่เหลือบุรีรัมย์ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลาทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), ธีราทร บุญมาทัน, ประทุม ชูทอง, ดาวิด โรเชลา, ธนะศักดิ์ ศรีใส, คาร์เมโล กอนซาเลซ, สุเชาว์ นุชนุ่ม (C) , จักรพันธ์ แก้วพรม, อนาวิน จูจีน, เจย์ ซิมป์สัน, ไค ฮิราโนะ

เอสซี จี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK) , อาทิตย์ ดาวสว่าง, ทศพล ลาเทศ, ปิยพล ผานิชกุล, คิม ดอง จืน, ดัสกร ทองเหลา (C) , เอริค พาร์ทาลู, เจย์ โบธรอยด์, มาริโอ ยูร็อฟสกี้, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สุริยา สิงห์มุ้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เฮ!อดิศักดิ์ลุ้นคัมแบ็กเกมฉะกิเลน
    สาวกบุรีรัมย์ฯได้รับข่าวดีเมื่อ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงดีกรีช้างศึกลุ้นมีชื่อในเกมพบ กิเลนผยอง หลังต้องร้างสนามมานานเกือบ 2 เดือน"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันข่าวดีว่า อดิศักดิ์ ไกรษร อาการบาดเจ็บเริ่มดีขึ้นตามลำดับและอาจลุ้นมีชื่อในเกมลีกนัดสำคัญกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม นี้ แต่ต้องเริ่มจากตัวสำรองหลังร้างสนามมานาน
  • เปิดบันทึก ไค ความรับผิดชอบในเกมชนกิเลน
    ไค ฮิราโนะ เขียนบันทึกถึงความรับผิดชอบใหญ่หลวงที่เขาทำดาวรุ่งบุรีรัมย์เจ็บก่อนเกมกับกิเลน หลัง2แข้งอาร์เจนหลุดจากทีมไปแล้ว
  • หวานก่อนขม!มาโน่ซูฮกเอลเลียตเปลี่ยนอาร์มี่แกร่งขึ้นกว่ายุคตน
    อดีตกุนซืออาร์มี่ที่ปัจจุบันรับงานแม่ทัพสุพรรณ ยอดหวานชื่นชม เอลเลียต ว่าพาอาร์มี่แข็งแกร่งเห็นได้ชัดมาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่ง เยอรมัน-บราซิล ของ "ช้างศึกยุทตหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกโรงยกย่อง แมตต์ เอลเลียต กุนซือร่างยักษ์ชาวสก๊อตแลนด์ของ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ว่าเป็นผู้ที่ทำให้สโมสรมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ายุคที่ตนเองทำงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ระวัง!แจ็คกี้เตือนฉลามมีสติหวั่นใจเปาแจกใบชวดพบกิเลน
    โฟเด้ ดิอากิเต้ เตือนเพื่อนพี่น้องแข้งชลบุรีฯ มีสมาธิอย่าเสียฟาล์วง่ายเกมพบ แอร์ฟอร์ซ เพราะอาจชวดลงเล่นเกมบุกรังกิเลนผยอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »