ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกนิดนะ! เฟลไลนี กร้าวขอแก้ตัวกับผีในปีหน้า

อีกนิดนะ! เฟลไลนี กร้าวขอแก้ตัวกับผีในปีหน้า

Posted 11/05/2014 by goal.com

 

กองกลางชาวเบลเยียมขอโอกาสปีศาจแดง ด้วยการหวังว่าจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นในฤดูกาลหน้า ว่าเขายังมีอะไรที่ยังงัดออกมาโชว์ได้อีกเยอะ

มารูยาน เฟลไลนี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวว่าเขาจะพิสูจน์ตัวเต็งกับทีมแชมป์ลีก 20 สมัยให้ได้ภายในปีหน้า หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา

ห้องเครื่องชาวเบลเยียมถูกวิจารณ์ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังย้ายมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ และเพิ่งมาทำแอสซิสต์ได้เป็นครั้งแรกในเกมกับฮัลล์ ซิติ้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ผมคิดว่าผมยังมีอะไรอีกมากที่จะงัดออกมาโชว์ให้สโมสรในฤดูกาลหน้า ผมต้องการฟิตสมบูรณ์พอสำหรับทีม และต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ผมมีอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด และไม่เคยลงเล่นด้วยความฟิตสมบูรณ์เลย" อดีตมิดฟิลด์ของเอฟเวอร์ตัน บอกกับ Daily Telegraph

"ผมเจ็บหนักจนต้องพักมานานถึงสามเดือน และมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับผม เพราะผมเพิ่งย้ายมาร่วมทีมใหม่และต้องการเล่นเพื่อปรับตัว แต่ผมกลับไม่ได้เล่น เมื่อจบฤดูกาลนี้ ผมจะกลับมาเริ่มต้นฝึกซ้อมสำหรับปีถัดไปก่อนใครและผมหวังว่าทุกอย่างมันจะออกมาดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าโวปีหน้าผีคืนชีพแน่ปีนี้แค่หลงทาง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่นทีม "ปีศาจแดง" กลับมาท้าทายทุกแชมป์ได้เหมือนเดิมในปีหน้าแน่นอน หลังจากปีนี้เผลอออกทะเลไปไกล ชี้อุปสรรคทำให้เราแข็งแกร่ง แถมมองบวก อดเล่นถ้วยยุโรป ทำให้ทีมมีสมาธิกับเกมลีกแบบ ลิเวอร์พูล ทำให้เห็นในปีนี้
  • ผู้ดียิ้ม!กิ๊กส์ยันโจนส์-รูนฟิตทันเล่นบอลโลก
    ทีมชาติอังกฤษ คงโล่งใจไม่น้อย เมื่อ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือขัดตาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง และ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างตัน จะสลัดปัญหาอาการเจ็บและหายทันติดทัพ "ทรี ไลออนส์" ไปลุยบอลโลก ที่บราซิล กลางปีนี้แน่ แม้ทั้ง 2 คนส่อแววอดช่วย "ปีศาจแดง" ลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์นี้ก็ตาม
  • มาต้ารับยังซาบซึ้งบุญคุณมอยส์ดึงร่วมทัพผี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด รับยังคงสำนึกในบุญคุณของ เดวิด มอยส์ ที่ดึงตัวเขาจาก เชลซี มาเล่นให้ทัพ "ผีแดง" ชี้ผิดหวังมากๆ ที่เห็น อดีตนายใหญ่เลือดวิสกี้ ต้องโดนปลด รับหากทีมเล่นดีกว่านี้เขาคงไม่ต้องตกงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »