ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม" ทุ่มเท ทำผับแฟน เหมือนผับเรา

"อุ้ม" ทุ่มเท ทำผับแฟน เหมือนผับเรา

Posted 11/05/2014 by สยามบันเทิง

กลายเป็นคนอวดแฟนไปแล้วสำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่ ตั้งแต่คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ “เอก” เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล เจ้าของผับที่ภูเก็ต สาวอุ้ม-ลักขณา ก็หมั่นโชว์รูปสวีทหวานแบบถี่ยิบ โดยเฉพาะรูปคู่สุดหวือ เรียกว่าตามรอยซุปตาร์สาวอย่าง อั้ม-พัชราภา เพราะรายนี้ก็ขยันอัพรูปคู่กับแฟนหนุ่ม แอมป์-พิธาน ให้แฟนคลับได้อิจฉากันอยู่บ่อยๆ


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวทรงโต อุ้ม-ลักขณา ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงได้สอบถามทันทีถึงเรื่องเห่อและชอบอวดแฟนในโลกโซเชียล งานนี้สาวอุ้มก็โต้ทันทีว่า   

 

“มีใครไม่ติดแฟนบ้างอ่ะ ยิ่งเราอยู่ไกลๆ กันก็อยากเจอแฟนอยู่แล้วเป็นธรรมดา (มีเวลาปุ๊บ) ก็ผลัดกัน เค้ามีเวลา เค้าก็มา เค้าไม่มีเวลา เรามีเวลาเราก็ลงไป สลับกัน (มีไม่เจอกันนานสุดเท่าไหร่) 3 อาทิตย์ สำหรับคนเป็นแฟนกันถือว่านานนะ ก็เลยพยายามให้ไม่เกิน 2 อาทิตย์ เพราะถ้าเกินเนี่ยจะเริ่มง้องแง้งและ ว่าแบบคิดถึงกันแล้วไม่ได้เจอกันค่ะ”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงรูปคู่ที่สาวอุ้มชอบโพสต์คู่กับแฟนหนุ่มในอิริยาบถต่างๆ โดยก็ถูกจับจ้อง และถูกพูดถึงว่า ตั้งแต่เป็นแฟนกับหนุ่มเจ้าของผับคนนี้ ก็มักจะอวดแฟนอยู่เสมอ เรียกว่าตามรอยซุปตาร์อย่าง อั้ม-พัชราภา เป๊ะ สาวอุ้มได้ยินก็อมยิ้มพร้อมเผยทันทีว่า

 

“มีบ้างที่ทะเลาะกันบ้างค่ะ ตามปกติของคู่รักค่ะ ไม่ได้หวานตลอดเวลา (ยิ้ม) (อวดแฟนหรือเปล่า พี่อั้มก็อวดบ่อย) ไม่ได้อวดนะ แต่ว่าเราเป็นแฟนกัน อุ้มมองว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่มีแฟนแล้วเปิดเผย เหมือนว่าเราให้เกียรติเค้าด้วย ว่าเราไม่ได้กั๊กเค้า ว่าเรามีคนอื่น แล้วเป็นคนที่คบใครก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะลงรูปคู่กับแฟน (ภาพค่อนข้างสวีท) ไม่เลย (ยิ้ม) ก็เฉยๆ นะ ถามว่ามองอนาคตมั้ย ก็มีมองแล้วนะคะ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้รักกันมันก็ยังดีอยู่ แต่ถ้าอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อาจจะไม่ได้แฮปปี้แบบนี้หรือเปล่า เวลามันเปลี่ยนมันก็ต้องดูอีกทีว่าสิ่งดีๆ มันยังมีให้กันอยู่หรือเปล่า (ใช่แล้วหรือยังคนนี้) ณ วันนี้ใช่ค่ะ แต่อย่างที่บอก ไม่มีอะไรแน่นอน”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงคลิปเต้นล่าสุด ที่สาวอุ้มขึ้นไปโยกย้ายบนเวทีในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ของ หญิงลี ศรีจุมพล  ภายในร้านของแฟนหนุ่ม เอก-เอกพล ล่าสุด อุ้ม ก็เผยต่อว่า ร้านแฟนก็เหมือนร้านเรา

 

 “(ยิ้ม) ก็ร้านแฟนเราเหมือนร้านเราอ่ะเนอะ ที่เราไปทุกครั้งก็มีคนมาขอถ่ายรูป ชวนไปร้องเพลงงี้อ่ะ เราก็ทำได้ เอนเตอร์เทนคน ไม่ได้ยากค่ะ มันเหมือนร้านตัวเอง ไปสนุกเอนจอยได้ค่ะ (เวลาที่ไปมีลูกค้าเพิ่มเพราะอยากมาเห็นตัวจริงเรา) มีนะ เวลาเจอมาขอถ่ายรูปเลย มีบางคนตามเราไป เพราะว่าอยากเจอ อย่างเวลาเราจะไปบางทีเรามีบอกวันว่าเราจะเข้าร้าน มาเอนจอยกัน ประมาณนี้ เค้าก็ตามกันมา แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว อุ้มก็ยินดีค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'อุ้ม' ไม่ซี ดาราหน้าใหม่เขี่ยตกกระป๋อง
    นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยไม่หวั่นหากมีดารารุ่นน้องขึ้นมาเทียบหรือเบียดให้ตกชั้น โดย สาวอุ้ม ขอแค่ให้มีบทบาททางการแสดงเท่านั้น
  • "อุ้ม ลักขณา" เดือด.. เด็ด.. เผ็ด.. ซี้ดดด !!!
    อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับความตั้งใจเกินร้อยที่จะ “จัดหนัก” และ “มาเต็ม” เป็นพิเศษสุดๆ ในแบบที่คุณจะไม่เคยได้เห็นจากที่ไหนมาก่อน
  • อุ้ม ลักขณา บิกินี่ร้อนแล่บแซ่บเวอร์!!
    งานก็รุ่ง ความรักก็แฮปปี้ ส่วนความเซ็กซี่เรียกได้ว่าไม่แพ้ใคร สำหรับสาวหุ่นเซี๊ยะ "อุ้ม ลักขณา" ที่ตอนนี้กำลังรดน้ำใส่ปุ๋ยต้นรักกับแฟนหนุ่มมาดเท่ "เอก เอกพล" ซึ่งแม้ฝ่ายชายจะอยู่ไกลถึงจ.พังงา ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ขยันไปมาหาสู่กันตลอดๆ
  • ‘อุ้ม’ อวดหุ่นเซียะ เรียกเรตติ้งบนIG
    นักแสดงสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ สงสัยกลัวแฟนคลับจะจำภาพความเซ็กซี่ของตัวเองไม่ได้ เลยโพสต์รูปขณะใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พร้อมท่าโพสต์ชวนสยิวริมชายหาดมาเอาใจหนุ่มๆ ซะหน่อย งานนี้ยอดกดไลค์พุ่งกระฉูดกว่า 4 พันไลค์ แหม...เข้าใจมีวิธีเรียกเรตติ้งนะจ๊ะ สาวอุ้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »